Hiện tại, xe mới đang trong giai đoạn phát triển.
Otofun News

Được cho là sẽ mang tên gọi GLT, chiếc xe thử nghiệm ẩn dưới lớp nguỵ trang dày đặc. Tuy nhiên với những ai đã quen thuộc với mẫu bán tải Navara NP300 thế hệ mới nhất của Nissan, không khó để nhận ra những tương đồng giữa hai sản phẩm - đặc biệt là ở phần dưới. Thực tế, việc GLT chia sẻ khung gầm với NP300 cũng là thông tin đã được hé lộ trước đây. Tuy nhiên, xe của Mercedes-Benz sẽ có khoảng cách giữa hai bánh lớn hơn. 

Otofun News

Trong khi đó, "gen" của hãng xe Đức cũng hiển hiện dưới lớp vỏ nguỵ trang - đặc biệt dễ thấy ở cụm đèn vuốt ngược. Những ảnh chụp trộm cũng cho thấy sự hiện diện của giá nóc lắp sẵn. 

Otofun News

Cho tới nay, những thông tin được tiết lộ cho thấy phiên bản bán tải của Mercedes-Benz sẽ sở hữu nội thất khác biệt với Navara NP300 - một điều dĩ nhiên. Ngay trong các hình chụp, cũng có thể thấy hãng nguỵ trang táp lô rất kĩ lưỡng để che đi thiết kế mới. 

Otofun News

Nhìn nhận ở phương diện thị trường, với tư cách là một chiếc xe sang đến từ Đức, chắc chắn giá của GLT sẽ cao hơn đáng kể so với Navara NP300. Nó cũng sẽ to lớn hơn và cạnh tranh ở phân khúc bán tải cao cấp - ngang hàng với Volkswagen Amarok.

Otofun News

Tuy nhiên, Mercedes-Benz chưa chắc đã bán ra xe mới ở Mỹ - nơi những dòng cơ bắp và các thương hiệu Nhật Bản đang thống trị. Thay vào đó, châu Âu, Mỹ Latinh, Úc, Nam Phi... sẽ là lựa chọn của họ. Như thế, rất có thể xe sẽ được sản xuất tại các nhà máy của liên minh Renault Nissan (đặt tại Argentina và Tây Ban Nha).

Nguồn: Otofun News