Từ lâu, Royal Enfield đã được biết đến là thương hiệu mô tô lâu đời nhất vẫn còn liên tục sản xuất kể từ năm 1901. Đây chính là hãng xe đã sản sinh ra một trong những mẫu mô tô huyền thoại tuyệt vời nhất mọi thời đại Continental GT. Và cuối cùng dòng xe này đã chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản cải tiến 535cc nhưng vẫn mang đầy đủ nét đặc trưng của dòng Café Racer. Ngoài ra, sẽ là một thiếu xót nếu không nhắc đến sự hiện diện của hai đại diện không kém phần nổi bật từ Royal Enfield chính là dòng Bullet 500 mang hơi hướng của thập niên 80 và dòng Classic 500 được lấy cảm hứng từ thời kỳ hậu thế chiến.

Với sự ra mắt của cửa hàng độc quyền đầu tiên tại quận 7, Royal Enfield đã sẵn sàng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cộng đồng biker tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng không chỉ trưng bày những dòng xe danh tiếng của Royal Enfield mà còn đi kèm với những bộ trang phục và phụ kiện độc đáo dành riêng cho những fan hâm mộ của dòng xe này. Với không gian trưng bày được thiết kế đậm chất Anh Quốc , nhằm luôn đảm bảo khách hàng khi đến với Royal Enfield đều có thể cảm thấy thoải mái để lựa chọn những sản phẩm yêu thích cho chính mình. Mặc dù vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động, nhưng rất nhiều biker đã đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng của Royal Enfield trong những ngày trở lại đây. Điều đó càng khẳng định sự có mặt của Royal Enfield tại Việt Nam đã tạo một dấu ân trong giới biker và cả những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây chính là sứ mệnh của Royal Enfield khi đến Việt Nam là gì và liệu đó có phải là sự lựa chọn đúng đắn? Không phải đến tận bây giờ, cộng đồng biker mới bị hớp hồn bởi những chiếc xe mô tô cổ điển. Từ lâu người ta đã xem dòng xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tự do và sự liều lĩnh. Hiển nhiên, yếu tố an toàn luôn được quan tâm hàng đầu nhưng rõ ràng tiếng pô xe nổ rộn ràng và thiết kế hấp dẫn của dòng xe cổ điển luôn chiếm ưu thế hơn so với những phương tiện hiện đại.

Dựa trên quan điểm đó, những chiếc xe của Royal Enfield không chỉ đẹp, mạnh mẽ, lắp ráp cẩn thận mà còn hoàn thiện đến từng chi tiết. Cuộc sống hiện đại càng khiến con người tìm đến sự đơn giản và Royal Enfield chính là biểu tượng cho sự tối giản nhưng đầy mạnh mẽ. Tiếp nối sự mạnh mẽ đã kéo dài hơn một trăm năm qua, những thế hệ kế tiếp này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm làm hài lòng những fan hâm mộ của dòng xe cổ điển tại Việt Nam, đặc biệt là cho những biker luôn tìm kiếm sự nổi bật và khác biệt. Việc duy nhất còn lại chính là chờ đợi những chiếc xe huyền thoại Royal Enfield lăn bánh tại thị trường Việt Nam và thời gian sẽ trả lời tất cả.

Bạn sẽ không phải chờ lâu để sở hữu một trong những tuyệt phẩm hoài cổ này khi cửa hàng Royal Enfield đầu tiên sẽ chính thức hoạt động từ ngày 12/10/2017 tại tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Nguồn: A.D/Autopro