Thời gian gần đây hình ảnh các chàng trai cưỡi siêu xe bỗng trở nên hot rần rần trên mạng, một phần vì vẻ đẹp tựa “soái ca”, một phần nữa khiến các chị em phải “điên đảo” là vì giá trị luôn từ tiền tỉ trở lên của các con xe này. Điển hình là mới đây dân mạng đang ráo riết truy lùng danh tính chàng trai cưỡi siêu xe Kawasaki H2R vừa đi vừa “khạc lửa” đại náo đường phố.

Clip vừa mới được đăng tải đã ngay lập tức thu hút hàng triệu lượt theo dõi cũng như bình luận. Đa phần cư dân mạng đều rất thích thú trước màn biểu diễn có một không hai này. Điều khiến clip trở nên thu hút người xem là bởi H2R là phiên bản đường đua của siêu xe H2, hoàn toàn bị cấm và không được cấp phép lưu thông trên đường phố công cộng. Theo đó, danh tính thanh niên được dân mạng suy đoán là một tay đua xe chuyên nghiệp thì mới có thể được giấy phép để lưu hành H2R trên đường phố.

Qua video có thể thấy hệ thống ống xả của chiếc H2R nóng đỏ và “khạc lửa” liên tục trong quá trình “đốt lốp” chiếc xe. Hơn nữa, dân mạng cũng xôn xao khi biết giá trị của con xe này, để có thể sở hữu một con xe H2R bạn phải bỏ ra không dưới 1 tỉ đồng.

Sau khi ráo riết truy tìm, dân mạng đã tìm ra danh tính thật của chàng trai điều khiển chiếc siêu xe H2R này, đó chính là tay đua Kenan Sofuoglu – một tay đua chuyên nghiệp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Kenan là một cái tên không mấy lạ lẫm trong làng đua mô tô chuyên nghiệp khi từng 4 lần giành danh hiệu cao nhất trong giải đua Supersport World Championship.

Được biết hiện nay chưa có chiếc siêu mô tô Kawasaki Ninja H2R nào đặt chân đến Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản hợp với đường phố hơn là Kawasaki Ninja H2 đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá hơn 1 tỷ đồng.

Nguồn: Techz.vn