Tối qua (17/3), nam ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái của mình tại Hà Nội. Tới tham dự ngày đặc biệt của gia đình nam ca sĩ tài ba này ngoài những ca sĩ, nhạc sĩ, bạn bè và người thân trong gia đình còn có sự xuất hiện của các thành viên trong câu lạc bộ siêu xe Hà Nội mới được thành lập.

Siêu xe và xe sang xuất hiện tại buổi tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi con gái của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Đây là lần thứ 2 kể từ khi kết thúc Car & Passion 2018, những thành viên trong đoàn siêu xe đến từ Hà Nội gặp mặt và giao lưu cùng nhau. Theo chia sẻ của một thành viên trong đoàn, thời gian tới, câu lạc bộ sẽ thường xuyên tụ họp cũng như có những buổi chạy trải nghiệm ngắn trong ngày hoặc dài ngày nhằm bồi dưỡng thêm kỹ năng lái xe. Đây là cơ hội để các thành viên trong câu lạc bộ thêm gắn kết với nhau cũng như câu lạc bộ sẽ ngày một phát triển hơn.

Chiếc Maserati Granturismo được lắp body kit của bản MC SportLine. Đầu tháng 3 vừa qua, xe tham dự 2 chặng của hành trình Car & Passion 2018.

Bentley Continental GT Speed của một đại gia Hà Nội. Chủ nhân của chiếc xe thể thao hiệu suất cao này cùng em trai của mình đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe và xe thể thao rất hùng hậu như Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Huracan LP580-2, Rolls-Royce Ghost, Porsche 911,...

Porsche Panamera Turbo S, chiếc sedan hạng sang hiệu suất cao hàng hiếm tại Việt Nam hiện nay. Xe vừa qua tham dự hành trình Car & Passion chặng Hà Nội - Sa Pa.

Chiếc Bentley Continental GT Speed nằm bên cạnh siêu xe Ferrari 488 GTB.

Chiếc Ferrari biển đẹp này hiện đang thuộc sở hữu của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Xe được anh mua lại từ một showroom trong Sài Gòn năm ngoái.

Ngoài Ferrari 488 GTB, nam ca sĩ này còn sở hữu thêm một chiếc Mercedes-Benz C300 màu cam nổi bật đi kèm một số chi tiết body phiên bản C63 AMG.

Maserati Granturismo MC SportLine với toàn bộ ngoại thất đều mang màu đen huyền bí. Mẫu xe thể thao này cũng vừa tham dự hành trình Car & Passion 2018 chặng Hà Nội - Sa Pa.

Ngoài những chiếc siêu xe và xe thể thao, khách mời đến tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật con gái của nam ca sĩ Tuấn Hưng còn có những chiếc SUV hạng sang. Chiếc Range Rover Autobiography phiên bản LWB này sở hữu ngoại thất màu xanh hàng hiếm tại Việt Nam.

Ngay bên cạnh chiếc xe màu hiếm này là chiếc Range Rover Sport.

Chiếc Range Rover Autobiography phiên bản ngoại thất FullBlack đẹp mắt.

Range Rover Autobiography Black Edition LWB biển số Hải Phòng.

Range Rover Autobiography biển số cũng khá đẹp. Ngoài những chiếc Range Rover còn có sự xuất hiện của một chiếc Bentley Bentayga màu trắng cũng vừa tham dự hành trình siêu xe thuộc sở hữu của thiếu gia 9x Sơn Tùng.

Nam ca sĩ Tuấn Hứng lấy vợ vào năm 2014. Đến nay, anh cùng người vợ xinh đẹp của mình đã có với nhau 2 người con. Con lớn của nam ca sĩ này là một bé trai với biệt danh là Su Hào trong khi bé gái có sinh nhật ngày hôm qua (17/3) có biệt danh là Son.

Nguồn: Tới Nguyễn/Autopro