Khi mua xe mới, hầu hết ai cũng có tâm lý muốn mau chóng được cầm chìa khóa xế cưng và vi vu trên phố. Thế nhưng, cũng có không ít người sẵn sàng chờ đợi hàng tháng trời, thậm chí cả năm, để nhận chiếc xe mơ ước của mình. Chủ nhân của chiếc Porsche 911 Targa 4S dưới đây là một ví dụ.

Được biết, chủ nhân của chiếc Porsche 911 Targa 4S đặc biệt này hiện đang sinh sống tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Người đàn ông này đã chờ 1,5 năm mới được nhận chìa khóa chiếc xe thể thao trong mơ của mình. Mãi đến gần đây, chiếc Porsche 911 Targa 4S mới được đưa về Bangkok và giao cho chủ xe.

Có thể nói, chiếc Porsche 911 Targa 4S này thực sự đáng để chờ đợi. Chiếc xe thể thao đến từ Đức được sơn màu xanh Nato Olive vô cùng đặc biệt. Theo người đăng ảnh lên mạng xã hội, xe duy nhất trước đó từng được sơn màu xanh dương tự là chiếc Porsche Cayman GT4 ở Mỹ.

Ngoài màu xanh ô liu lạ mắt, chiếc Porsche 911 Targa 4S ở Bangkok còn được trang bị bộ vành 20 inch lấy từ 911 Carrera Sport. Bộ vành được sơn màu xám nhám đẹp mắt.

Bên trong chiếc 911 Targa 4S là một số phụ kiện do bộ phận Porsche Exclusive chế tạo. Đập vào mắt là bộ ghế chỉnh điện 18 hướng được bọc nỉ với họa tiết răng sói, gợi liên tưởng đến dòng xe thể thao cực "hot" Porsche 911 R. Ghế họa tiết răng sói cũng là một trong những chi tiết khiến Porsche 911 R liên tục "đội giá" trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Chưa hết, nội thất của chiếc Porsche 911 Targa 4S này còn được bọc da với chỉ khâu màu bạc Rhodium Silver. Đặc biệt, bên trong chiếc xe thể thao xuất hiện nhiều chi tiết màu xanh ô liu "tông xuyệt tông" với ngoại thất như bảng táp-lô, mặt cửa, thanh ngang trên cửa gió điều hòa và cụm điều khiển trung tâm.

Có vẻ như hệ dẫn động của chiếc Porsche Porsche 911 Targa 4S này không có gì thay đổi. Ở phiên bản mới, Porsche Porsche 911 Targa 4S sử dụng động cơ 6 xy-lanh phẳng, tăng áp kép, làm mát bằng dung dịch, dung tích 3.0 lít.

Động cơ trên tạo ra công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 368 lb-ft. Nhờ đó, Porsche Porsche 911 Targa 4S có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,2 giây với phiên bản dùng hộp số sàn 7 cấp tiêu chuẩn và 4 giây với phiên bản hộp số tự động PDK. Tốc độ tối đa của mẫu xe thể thao này là 302 km/h với bản số sàn và 301 km/h với bản PDK.

Hiện chưa rõ tay chơi Thái Lan đã phải chi bao nhiêu tiền cho chiếc Porsche 911 Targa 4S đặt hàng của mình. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Porsche 911 Targa 4S có giá khởi điểm 124.300 USD cho bản số sàn và 127.510 USD co bản PDK.

Nguồn: An Na/Autopro