Cách đây không lâu, hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ ấn tượng của doanh nhân Nguyễn Cường Quốc hay thường gọi Cường "Đô-la" đã bất ngờ xuất hiện trên trang tin Autogespot nổi tiếng của Hà Lan. Hình ảnh này được chụp tại Sài Gòn khi chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la" ra phố cùng siêu xe Lamborghini Aventador màu trắng muốt.

Hình ảnh cặp đôi Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la" và Lamborghini Aventador tại Sài Gòn xuất hiện trên báo nước ngoài.
Thu hút sự chú ý hơn cả là chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la". Có thể nói, đây là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta nổi bật nhất tại Việt Nam. Chiếc siêu xe này đã được bàn giao cho đại gia phố núi từ hồi tháng 10/2016.
Ban đầu, chiếc Ferrari F12 Berlinetta được sơn màu đỏ rực và đi kèm vành HRE màu bạc với đường kính 21 inch trước, 22 inch sau. Sau đó, chiếc siêu xe này liên tục được Cường "Đô-la" đổi màu.
Đầu tiên là màu đen nhám phối vàng nổi bật vào hồi tháng 11/2016. Vài ngay sau, chiếc Ferrari F12 Berlinetta được sơn lại thành màu đỏ tươi Rossa Corsa đặc trưng của những chú "ngựa chồm" và dùng bộ vành HRE màu đen bóng.
Chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la" được sơn đen nhám phối bạc lạ mắt. 
Đến tháng 3/2017, chiếc siêu xe được dán đề-can màu đen nhám toàn thân và bổ sung bộ vành HRE màu bạc đối lập. Cuối cùng, chiếc Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la" được đổi sang màu đen nhám phối bạc lạ mắt.
Xe được trang bị ống xả Innotech...
... và bộ body kit DMC.
Bên cạnh đó là bộ vành HRE
Ngay từ đầu, chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta của Cường "Đô-la" đã được trang bị hàng loạt phụ kiện độ như cặp ống xả và hệ thống xả Innotech. Thêm vào đó là lốp hiệu suất cao Continental và phanh gốm carbon. Tiếp đến là bộ body kit DMC, bao gồm cánh lướt gió trước, bên sườn và phía sau bằng sợi carbon.
Trong khi đó, động cơ của chiếc Ferrari F12 Berlinetta vẫn là máy V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
Theo một số tin đồn, chiếc siêu xe này của Cường "Đô-la" có giá lên đến 16,8 tỷ Đồng tại Việt Nam.

Nguồn: Hàn Quang/Autopro