Trong danh sách các sản phẩm của BMW, ngoài những mẫu xe "thường" người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những mẫu xe hiệu năng cao được nâng cấp bởi bàn tay các kĩ sư đến từ M Performance. Tuy nhiên, đôi khi những sản phẩm này chưa đủ làm hài lòng những tín đồ tốc độ. Để đáp ứng yêu cầu từ những người chủ mong muốn tìm một cảm giác "dính lưng" sau mỗi cú thốc ga, G-Power đã giới thiệu X5 M với gói độ Typhoon.

Otofun News

Ban đầu, xe được trang bị động cơ V8 4.4L công suất 567 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm. Những chỉ số này được thay đổi đáng kể sau khi được nâng cấp. Nhà sản xuất không công bố chi tiết những trang bị được "độ" nhưng với công suất 740 mã lực và lực kéo tối đa 980 Nm chắc chắn G-Power đã tiêu tốn rất nhiều công sức và dự án này. Sau khi được nâng cấp, X5 M Typhoon có khả năng vận hành rất ấn tượng: Xe mất 11,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 400m và đạt tốc độ tối đa 300 km/giờ cho dù trọng lượng X5 M lên tới gần 2,5 tấn (2403kg).

Otofun News

Bên cạnh đó, G-Power còn mang lại cho X5 M một "bộ cánh" wide bodykit đẹp mắt nhằm tăng vẻ hầm hố, hiện đại cho xe. Với những hốc hút gió lớn ở đầu xe cùng cánh lướt gió ở sườn và đuôi xe. Phía sau nhà sản xuất cung cấp một bộ khe thoát gió cùng 4 ống xả đôi đẹp mắt. Nếu không thích màu trắng, G-Power cung cấp thêm cho khách hàng một lựa chọn màu sắc mới kèm với đó là bộ mâm đa chấu sắc xảo.

Otofun News
Nguồn: Otofun News