Khảo sát giá xe ôtô hôm nay 3/4 cho thấy, trong danh sách những dòng xe phổ thông được nhiều người biết đến, Hyundai bất ngờ tăng giá 11 sản phẩm với mức tăng từ 10 - 20 triệu đồng sau khi giữ mức giá ổn định của tất cả các dòng sản phẩm trong phiên báo giá trước.
Cụ thể, Hyundai có 4 dòng xe Tucson được áp dụng tăng giá gồm Tucson thường, Tucson đặc biệt, Tucson Turbo và Tucson dầu đặc biệt với mức tăng đồng loạt là 10 triệu đồng.
Tiếp đó, ba dòng xe i10 cũng được áp dụng cùng một mức tăng nhẹ là 10 triệu đồng gồm Grand i10 sedan base, Grand i10 sedan gia đình 1.2 AT và Grand i10 2017 1.2 AT.
Cùng với đó, dòng xe Santa Fe 7 Chỗ (Máy xăng tiêu chuẩn) cũng có mức tăng tương tự i10 và Tucson là 10 triệu đồng.
Sau cùng, hai dòng xe có mức tăng cao nhất trong số 11 sản phẩm tăng giá lần này là Santa Fe 7 Chỗ (Máy dầu đặc biệt) và Santa Fe 7 Chỗ (Máy xăng đặc biệt) với mức tăng là 20 triệu đồng.
Không có sản phẩm nào của Hyundai được áp dụng giảm giá trong phiên báo giá lần này.
Bên cạnh việc tăng giá, Hyundai cũng tung ra thị trường ôtô hai dòng sản phẩm mới trong phiên báo giá lần này gồm Elantra Sport và Accent có giá bán lần lượt là 729 triệu đồng và 410 triệu đồng.
Cả hai dòng Elantra Sport và Accent đều được nâng cấp nhiều chi tết và đổi mới về cả nội thất và ngoại thất nhằm tăng tính thể thao.
Trong khi Hyundai áp dụng mức tăng giá nhẹ thì ngược lại Chevrolet lại áp dụng mức giảm mạnh trong phiên báo giá lần này với mức giảm từ 15 - 60 triệu đồng.
Đây là lần áp dụng tăng giá đầu tiên sau gần một tháng giữ mức giá ổn định các sản phẩm của Hyundai.
Nguồn: Long Quyền (T/h)/Tạp chí SHTT/Tintucvietnam