Một trường hợp điển hình là với chiếc Ford Mustang Hennessey 25th Anniversary Edition HPE800. Mặc định, chiếc xe thể thao cơ bắp này có công suất 435 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 542 Nm từ khối động cơ V8 5.0L của mình.  Tuy nhiên, với John Hennessey, con số này dường như chẳng thấm tháp gì. Vì vậy, hãng độ này đã quyết định “lên đời” cho chiếc xe với … 804 mã lực và 878 Nm - gần gấp đôi so với mức ban đầu. 

Otofun News

Là phiên bản kỉ niệm 25 năm thành lập của Hennessey Performance Engineering (HPE), Ford Mustang Hennessey 25th Anniversary Edition HPE800 được hứa hẹn sẽ đem tới cho chủ nhân “hiệu năng của một siêu xe”.

Otofun News

Thực tế, những nâng cấp đã cho phép chiếc xe tăng tốc 0-96km/giở chỉ trong vòng 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 334,6 km/giờ. 

Otofun News

Để đạt được thành tích như thế, HPE đã phải bỏ ra rất nhiều công sức với danh sách các hạng mục thi công dài dằng dặc. Trong đó, đáng chú ý là bộ siêu nạp dung tích tới 2,9L, hệ thống khí nạp lưu lượng cao làm bằng sợi carbon, hệ thống ống xả mới, hệ thống phun nhiên liệu nâng cấp, hệ thống phanh Brembo 15 inch phía trước, vành trọng lượng nhẹ 20 inch với lốp Michelin Pilot Super Sport, giảm xóc hạ độ cao KW Variant 3 cùng nhiều nâng cấp về ngoại hình khác. 

Otofun News

Được biết, mức hiệu năng nói trên có thể đạt được ngay với xăng RON 93 - một con số rất ấn tượng. Tuy nhiên, để sở hữu sức mạnh “khủng”, người dùng sẽ phải chi ra 99.500 USD - mức tương đương với một chiếc Mercedes-Benz S550 4Matic tại thị trường Mỹ. Đó là chưa kể tới việc HPE dự kiến sẽ chỉ chế tạo đúng 25 chiếc Ford Mustang Hennessey 25th Anniversary Edition HPE800 mà thôi. 

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News 
Nguồn: Otofun News