Được biết, Honda Accord 2016 có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng ở Việt Nam từ đầu tháng 3 với mục đích thăm dò, tuy nhiên đến hôm nay 25/5, nhà sản xuất mới chính thức bán ra mẫu xe và chốt giá.

 Honda Accord 2016 ra mắt tại một đại lý

Phiên bản 2016 của mẫu xe này sở hữu nhiều thay đổi ở cả thiết kế ngoại thất và nâng cấp bên trong, đặc biệt là ở phần đầu xe.

Thay vì, mẫu đèn pha cũ, Honda Accord 2016 đã được thay thế hệ thống đèn pha mới, đèn gầm, xi-nhan trước và định vị ban ngày Full LED, hốc gió cũng trở nên rộng và hầm hố hơn, nắp ca pô cũng có thêm đường gân.

Ngoài ra, mặt ca-lăng của chiếc xe là sự pha trộn thiết kế của hai “người anh em” Civic và City với thanh nan to bản mạ chrome và logo chữ H ở chính giữa. Các chi tiết như la-zăng, cụm đèn LED sau và cửa sổ trời cũng mang phong cách thiết kế thể thao và sắc nét hơn bản cũ.

 Nội thất bên trong xe Honda Accord 2016

Mẫu xe này cũng bao gồm các trang bị an toàn tương tự phiên bản cũ như: Túi khí trước, bên hông và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)

 Hệ thống túi khí trong xe

Về động cơ, Honda Accord 2016 dành riêng cho thị trường Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan, gồm 6 màu và có giá bán 1,47 tỷ đồng.

Với mức giá này, Honda Accord 2016 sẽ cạnh tranh cùng Toyota Camry, Mazda6 hay Hyundai Sonata trong phân khúc sedan hạng D.

Nguồn:  Nguyễn Thắm/BizLIVE.vn