Bugatti Veyron là một trong những siêu xe hàng đầu thế giới, sở hữu kiểu dáng lạ, động cơ khỏe và có giá bán cao. Chính vì vậy, nhiều người chơi xe không ngần ngại độ lại chiếc xe đang sở hữu theo phong cách của Bugatti Veyron. 

Honda Accord do cam hung sieu xe Bugatti Veyron hinh anh 2
Chiếc Honda Accord đã được chủ xe khoác lên bộ cánh mới, lấy cảm hứng từ Bugatti Veyron, nhưng không phải toàn bộ các chi tiết đều giống hệt.

Honda Accord do cam hung sieu xe Bugatti Veyron hinh anh 3
Không khó để nhận ra phần đầu xe với cảm hứng rõ nét từ “Ông hoàng tốc độ”, với những đường vuốt cong mềm mại. Đèn xe và hốc gió cũng được lấy cảm hứng từ siêu xe Pháp. Trong khi đó, lưới tản nhiệt được làm phá cách, hình trái tim.

Honda Accord do cam hung sieu xe Bugatti Veyron hinh anh 4
Hai bên sườn xe vẫn là những đường cong quen thuộc của Bugatti Veyron, nhưng hốc gió chỉ được tạo hình giả định, hoàn toàn không có tác dụng. Bên cạnh đó, màu sơn cũng khiến chiếc xe nổi bật và dễ nhận biết khi xuất hiện.

Honda Accord do cam hung sieu xe Bugatti Veyron hinh anh 5
Ở phía đuôi xe, gần như toàn bộ thiết kế của Veyron được bê lên Honda Accord từ cản sau, đèn hậu cho đến khoang động cơ. Thậm chí, khu vực cánh gió cũng được tạo hình với đường cắt tương tự.

Honda Accord do cam hung sieu xe Bugatti Veyron hinh anh 6
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ xăng V6 3.5L, cùng hộp số tự động. Đây là động cơ nguyên gốc của Honda Accord. Trong khi đó, Bugatti Veyron sở hữu động cơ W16, công suất lên đến 1.000 mã lực.
Nguồn: Duy Hải/zing.vn