Trong một thông báo phát đi ngày hôm qua 16/9, Honda đã chính chức đưa mẫu xe Honda City phiên bản 2016 ra thị trường Việt Nam với mức giá tăng không đáng kể so với phiên bản trước.

Với những nâng cấp và mức giá này, Honda City 2016 là đối thủ mạnh trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam.

Xe mới đạt công suất cực đại lớn 18Hp/6600rpm, công suất lớn nhất trong phân khúc. Xe trang bị hộp số vô cấp CVT, lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc B, lẫy chuyển số và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm khi chỉ tiêu thụ 4,73l/100km (bản CVT) và 4,53l/100km (bản MT).

Các gói tiện ích thông minh bao gồm cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, thể tích khoang chứa hành lý lớn nhất phân khúc, lên tới 536l.

Trang bị an toàn gồm hệ thống 2 túi khí phía, khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE (Advanced Compatibility Engineering) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp, tránh các rủi ro tai nạn và IsoFix móc ghế an toàn cho trẻ em hàng ghế sau.

Honda City 2016 sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ 16/9 với 6 màu: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và màu Đỏ cho bản CVT.

Mức giá bán lẻ 552.000.000 VND cho bản số sàn và 604.000.000 VND cho bản số vô cấp (đã bao gồm VAT). Với mức giá này, Honda City 2016 chỉ đắt hơn khoảng 5 triệu đồng so với phiên bản trước.

Honda cũng cho biết, vừa ra mắt, HVN đã nhận được tới gần 600 đơn đặt hàng của City phiên bản 2016, nghĩa là gần gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của City.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, City đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam và tạo nên cơn sốt với doanh số ấn tượng ngay sau khi ra mắt. Honda City thế hệ 4 đã làm nên cơn sốt mới tại Việt Nam khi liên tiếp thành công vang dội bằng những kỷ lục về doanh số bán, đạt gần 3.000 xe tính đến hết tháng 8/2015 và luôn là một trong những xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất trong phân khúc B.

Theo T.L

Ictnews

Nguồn: Ictnews