Không thể phủ nhận việc những chiếc xe sang Audi thường được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đẹp mắt. Do đó, chẳng có gì lạ khi có người muốn đưa hệ thống đèn chiếu sáng theo phong cách Audi lên xe của mình. Chủ nhân của chiếc Honda City đời cũ dưới đây là một ví dụ điển hình.

Để lột xác cho chiếc Honda City đời cũ của mình, một vị khách đã tìm đến hãng độ VM Customs đặt trụ sở tại thành phố Mangalore, Ấn Độ. Tại đây, chiếc Honda City màu trắng đã được lắp hệ thống đèn pha và đèn hậu ấn tượng hơn.

Trên đầu chiếc Honda City xuất hiện cụm đèn pha projector dạng LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, khiến người ta lập tức liên tưởng đến dòng xe sang Audi TT. Ngoài ra, chiếc Honda City còn được xưởng độ VM Customs lắp thêm đèn sương mù dạng LED bên dưới.

Vòng ra đằng sau, bạn sẽ thấy cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L đẹp mắt. Có vẻ như cảm hứng thiết kế của cụm đèn hậu này bắt nguồn từ dòng xe sang BMW. Đèn hậu đi kèm chóa đèn trong suốt để phô diễn hết vẻ đẹp bên trong.

Chưa hết, chiếc xe bình dân Honda City còn được bổ sung bộ vành hợp kim đa chấu BBS mới. Bộ vành được sơn 2 tông màu đen và bạc bắt mắt hơn.

Trong khi đó, nội thất và hệ dẫn động của chiếc Honda City đời cũ vẫn được giữ nguyên. Hiện chưa rõ chi phí cho việc thay đổi diện mạo của chiếc Honda City này.

Tại Ấn Độ, Honda City đời cũ có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ diesel i-DTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít là 100 mã lực và 200 Nm.

Cả hai động cơ này đều kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Trong khi đó, hộp số CVT chỉ dành riêng cho động cơ xăng.

Theo Honda, tính từ tháng 1/2014 - 6/2017, hãng đã bán được tổng cộng 250.000 chiếc City thế hệ thứ 4 tại thị trường Ấn Độ. Có đến 61% chiếc Honda City thế hệ thứ 4 bán ra tại Ấn Độ dùng động cơ xăng. Con số tương ứng của những chiếc dùng hộp số sàn là 70%.

Tính đến tháng 4/2017, hãng Honda đã bán được 3,5 triệu chiếc City tại 60 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó, 1 triệu chiếc Honda City thuộc thế hệ hiện tại.

Nguồn: Hana/AutoPro