Nhắc đến những tín đồ trung thành của nhãn hiệu siêu xe Ferrari, không thể bỏ quên ông Benjamin Sloss Treynor, phó chủ tịch Google. Hiện vợ chồng ông Treynor đang sở hữu trong tay một bộ sưu tập siêu xe Ferrari khiến nhiều người phải ghen tị.

Trang cá nhân của phó chủ tịch Google tràn ngập hình ảnh siêu xe.

Ghé thăm trang Instagram cá nhân của phó chủ tịch Google, bạn sẽ thấy tràn ngập hình ảnh những chiếc siêu xe Ferrari. Trong đó, nổi bật hẳn lên là cặp đôi Ferrari LaFerrari Coupe và Aperta. Có thể nói, ông Treynor là một trong số ít người hiện sở hữu cặp đôi siêu phẩm triệu đô này.

Cặp đôi Ferrari LaFerrari Coupe và Aperta của vợ chồng ông Treynor.

Nếu nhìn bộ sưu tập xe của ông Treynor, triệu phú người Mỹ gốc Á David Lee chắc hẳn sẽ "phát hờn". Cách đây không lâu, ông Lee từng gây xôn xao trên mạng xã hội khi tiết lộ đã bị hãng Ferrari từ chối bán LaFerrari Aperta cho mình.

Bản thân ông Lee, chủ hãng trang sức và đồng hồ Hing Wa Lee Group, đã sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari Coupe cùng bộ sưu tập siêu xe trị giá khoảng 50 triệu USD. Tuy nhiên, đại gia có tổng tài sản lên đến 300 triệu USD vẫn bị hãng Ferrari từ chối kết nạp vào câu lạc bộ sở hữu Ferrari LaFerrari Aperta.

Cận cảnh chiếc Ferrari LaFerrari Aperta của vợ chồng phó chủ tịch Google.

Cả hai chiếc Ferrari LaFerrari của phó chủ tịch Google đều được sơn màu vàng rực rỡ. Đây vốn là màu sắc yêu thích của vợ chồng ông Treynor. Trong đó, chiếc Ferrari LaFerrari Coupe về gara của ông Treynor vào hồi tháng 1/2015. Chiếc Ferrari LaFerrari Aperta được ông Treynor mua vào hồi tháng 5 năm nay như món quà kỷ niệm ngày cưới dành cho bà xã. Tương tự ông xã, bà Christine Treynor cũng là một tín đồ của tốc độ.

Ferrari FXX K do ông Treynor mua cho vợ.

Đây không phải là chiếc siêu xe đầu tiên mà ông Treynor mua tặng vợ. Vào hồi tháng 8/2015, phó chủ tịch Google từng được phong danh "người chồng của năm" khi mua siêu xe Ferrari FXX K trị giá 2,7 triệu USD để tặng vợ như một món quà sinh nhật.

Chiếc Ferrari FXX K của nhà Treynor chạy trên đường đua.

Chiếc Ferrari FXX K của vợ chồng ông Treynor được sơn màu vàng phối đen ấn tượng. Ferrari FXX K trên thực tế chính là phiên bản dành riêng cho đường đua của siêu xe LaFerrari.

Chỉ được sản xuất với số lượng khoảng 40 chiếc, FXX K là mẫu xe duy nhất của Ferrari chỉ dành riêng cho đường đua. Khách hàng mua Ferrari FXX K cũng không được mang xe về nhà mà phải để cho hãn giữ hộ. Khi nào có sự kiện đua do Ferrari tổ chức, khách hàng mới có cơ hội cầm lái chiếc FXX K của mình.

Ferrari F12tdf của phó chủ tịch Google

Một chiếc siêu xe Ferrari đáng chú ý nữa trong bộ sưu tập của vợ chồng phó chủ tịch Google là F12tdf. Chiếc siêu xe này được giao cho ông Treynor vào hồi tháng 7/2016. Đây là 1 trong đúng 799 chiếc Ferrari F12tdf được sản xuất trên toàn thế giới.

Chiếc F12tdf này do bộ phận Tailor Made của Ferrari chế tạo theo yêu cầu từ ông Treynor.

Điểm nhấn đầu tiên của chiếc siêu xe Ferrari F12tdf này chính là màu sơn vàng rực rỡ, kết hợp với những điểm nhấn màu xanh dương. Bên trong nội thất, hai tông màu vàng và xanh dương cũng được sử dụng.

Ferrari 458 Speciale Aperta

Ngoài những cái tên kể trên, trong bộ sưu tập của phó chủ tịch Google còn có hàng loạt siêu xe Ferrari khác như 458 Italia, 488 GT3, 458 Speciale Aperta, 599XX Evolution.

McLaren 675LT Spider màu xanh dương phối vàng

Không chỉ dành tình yêu cho Ferrari, ông Treynor cũng chi tiền để mua những chiếc siêu xe ấn tượng khác. Trong đó, phải kể đến siêu xe triệu đô McLaren P1 màu cam "đập vào mắt". Thêm vào đó là siêu xe McLaren 675LT Spider màu xanh dương phối vàng.

Lamborghini Aventador SV Roadster của phó chủ tịch Google

Lamborghini cũng là một nhãn hiệu siêu xe yêu thích của phó chủ tịch Google. Trong bộ sưu tập của ông Treynor, có sự hiện diện của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster màu vàng. Cuối cùng là những chiếc xe thể thao Mỹ như Dodge Viper ACR, Ford Mustang Boss 302S hay xe sang Rolls-Royce Dawn, Mercedes-Benz S-Class, Bentley Mulsanne và Mercedes-Benz G-Class.

Ford Mustang Boss 302S

Dodge Viper ACR

Mercedes-Benz G-Class

Bentley Mulsanne và Mercedes-Benz S-Class

Rolls-Royce Dawn

Ước tính, tổng giá trị của bộ sưu tập siêu xe này lên đến hàng chục triệu USD, không thua kém gì David Lee, ông trùm bất động sản Kris Singh hay đại gia bí ẩn Sparky18888. Hiện phó chủ tịch Google là một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc bình chọn bộ sưu tập siêu xe "khủng" nhất trên Instagram.

Nguồn: Lê Mây/Autopro