Giới mê xe trên toàn thế giới chắc không hề xa lạ với cái tên Kris Singh, giám đốc một công ty đầu tư kiêm nhà sưu tập siêu xe có tiếng tại Mỹ. Trong garage của đại gia này có sự phục vụ của những mẫu siêu xe đắt và hiếm có nhất thế giới như Lamborghini Veneno Coupe và mui trần, Pagani Huayra La Monza Lisa Koenigsegg Agera XS hay Lamborghini Aventador LP720-4 Anniversario Roadster.

Kris Singh bên cạnh Lamborghini Veneno mui trần có giá 4,55 triệu USD.

Đại gia Mỹ vừa tậu siêu xe hàng hiếm Pagani Huayra BC.

Trên toàn thế giới chỉ có 20 chiếc Pagani Huayra BC được sản xuất kèm giá bán 2,5 triệu USD.

Mới đây nhất, đại gia đến từ Mỹ khiến nhiều tay chơi siêu xe phải "phát hờn" khi là 1 trong 20 người trên toàn thế giới sở hữu chiếc Pagani Huayra BC có mức giá khởi điểm 2,3 triệu Euro, tương đương 2,5 triệu USD khoảng 57 tỷ Đồng.

Chiếc Pagani Huayra BC mà Kris Singh vừa mới tậu được cho có ngoại thất hiếm gặp màu xanh carbon, ngoài ra, không thiếu các chi tiết như cản va trước, bên hông và đuôi xe được hoàn thành màu đen carbon.

Ngoại thất xe kết hợp 2 màu xanh và đen carbon.

Điểm nhấn là nhiều chi tiết với các sọc màu xanh dương nổi bật

Ngoài ra, các chi tiết của xe như la-zăng, hốc gió, ống xả hay cản va sau cũng tạo được điểm nhấn với các sọc màu xanh dương nổi bật. Đó còn chưa kể quốc kỳ Ý xuất hiện trên cánh lướt gió cỡ lớn phía đuôi xe.

Được biết đây là chiếc Pagani Huayra BC thứ 2 xuất hiện tại Mỹ, chiếc đầu tiên được đại lý Prestige Imports nhập khẩu có ngoại thất 2 gam màu xám và đen kết hợp cùng nhau. Điểm nhấn ở ngoại hình đến từ la-zăng 7 chấu kép thể thao được sơn màu vàng đồng nổi bật, đi kèm còn có cùm phanh màu đỏ.

Pagani Huayra BC được đặt tên theo ông Benny Caiola (BC), một người bạn thân của nhà sáng lập nhãn hiệu siêu xe Ý. Đồng thời, Caiola cũng là khách hàng đầu tiên của nhãn hiệu siêu xe Pagani. Huayra BC trên thực tế là phiên bản có công nghệ tiên tiến nhất của dòng siêu xe được mệnh danh "thần gió".

Được thiết kế theo cảm hứng từ hai đàn anh Zonda R và Zonda Cinque vốn phù hợp với đường đua hơn đường phố, Pagani Huayra BC chỉ nặng 1.350 kg. Như vậy, so với xe tiêu chuẩn, Pagani Huayra BC nhẹ hơn 132 kg nhờ vật liệu tổng hợp mới.

"Trái tim" của Pagani Huayra BC là khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.099 Nm. So với phiên bản tiêu chuẩn, Pagani Huayra BC mạnh hơn 60 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới.

Nguồn: Tâm Đào/Autopro