Phong trào thay đổi màu sơn cho các siêu xe bằng đề-can phát triển mạnh mẽ trong vòng 2 năm trở lại đây, trong đó, mới nhất có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam.

Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam được cho lên áo crôm - Ảnh 1.

Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam đang được chủ nhân cho khoác áo mới màu crôm.

Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam được cho lên áo crôm - Ảnh 2.

Bộ áo mới có thể giúp "siêu bò" nổi bần bật ngay trên phố.

Nguyên bản "siêu bò" này mang ngoại thất cam rực và vừa được chủ nhân ướm thử bộ áo đề-can màu crôm nổi bần bật. Điểm nhấn trên bộ áo crôm đến từ các chi tiết như cản va trước/sau, hai mang cá trên chắn bùn bánh trước hay cánh lướt gió phía sau bằng sợi carbon. Ngoài ra còn phải kể đến la-zăng 5 chấu kép thể thao màu đen bóng.

Hiện chưa rõ chi phí cho lần thay áo của siêu xe Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam, tuy nhiên có thể thấy, màu crôm thường được các tay chơi trên thế giới rất ưa chuộng cho các siêu xe hay xe thể thao độ dữ dằn của mình bởi sự nổi bật và cá tính mỗi khi xuất hiện trên phố.

Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam được cho lên áo crôm - Ảnh 3.

Màu sơn nguyên bản trên chiếc Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam.

Trước khi được chủ nhân cho thay áo màu crôm, siêu xe Lamborghini Huracan này đã được trang bị gói độ Novara Edizione của Vorsteiner. Trong đó hãng độ đến từ Mỹ đã chú trọng vào khả năng tối ưu hóa khí động học trên "siêu bò" khi sử dụng chất liệu sợi carbon làm thiết kế và qua đó cũng mang đến diện mạo ấn tượng hơn cho ngoại thất.

Cụ thể, bộ cản va trước/sau được thiết kế lại với chất liệu carbon cao cấp, mang đến dáng vẻ hiếu chiến cho siêu xe Lamborghini Huracan. Bên hông xe xuất hiện cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon.

Điểm nhấn trong bản độ Novara là mang cá được tạo hình ấn tượng trên chắn bùn bánh trước hay cản sau cũng giúp xe tạo khí động học tốt hơn. Bên cạnh đó, phía đuôi xe còn được trang bị thêm cánh lướt gió sợi carbon cỡ lớn với "thiệt hại" ước tính 105 triệu Đồng.

Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam được cho lên áo crôm - Ảnh 4.

Hiện chưa rõ chi phí cho lần thay áo của siêu xe Lamborghini Huracan độ Novara Edizione này.

Ngoài việc trang bị bộ body kit độ Novara, siêu xe Lamborghini Huracan màu cam cũng được chủ nhân cho lên ống xả độ FI và nắp kính khoang động cơ bằng chất liệu sợi carbon của Mansory. Dự kiến la-zăng độ "khủng" của hãng Forgiato cũng đang được đặt hàng về nước cho siêu xe này.

Có thể thấy, trong số 10 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được đưa về nước thì "siêu bò" độ Novara Edizione và một chiếc khác độ Hamann thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" được trang bị gói độ ấn tượng nhất.

Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam được cho lên áo crôm - Ảnh 5.

Điều đặc biệt, trước khi thực hiện bản độ Novara Edizion, siêu xe này từng được chủ nhân cũ trang bị body kit hàng hiệu Verona Edizione cũng của hãng độ Vorsteiner với tổng trị giá 10.720 USD, tương đương 240 triệu Đồng, tại thị trường nước ngoài. Đó còn chưa kể ống xả độ Capristo trị giá hơn 200 triệu Đồng.

Nguyên bản, Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Nguồn: Ngọc Bích/Autopro