Độ hài lòng trung bình của một khách hàng mua xe hơi mới tại Mỹ đã tụt về mức 79% sau khi mất 3,7% so với năm ngoái. Điều này liên quan tới một loạt vụ triệu hồi cũng như là việc giá xe ngày càng tăng cao.

Lexus dẫn đầu ngành công nghiệp ô-tô về độ hài lòng của khách hàng khi mức độ hài lòng trung bình của người dùng Lexus là 84%. Trong khi đó, Mercedes đạt mức 83%, BMW, Toyota và Subaru cùng ở mức 82%. Một số thương hiệu đáng chú ý khác như Honda, Mazda, Volkswagen đạt mức 80%.
BMW 7 Series 2016
2 hãng xe Mỹ là Chevrolet và Ford lại không được lòng chính khách hàng quê nhà khi có độ hài lòng đạt 79%. Hãng xe sang Audi cũng chỉ đạt điểm hài lòng là 78%.
Ford Mustang 2015
Số vụ triệu hồi xe trong năm 2015 tăng gấp đôi so với 2014 cho thấy chất lượng đáng lo ngại của nhiều hãng xe, trong khi giá xe được cho là ngày càng cao hơn.

Thành NT