Liberty Walk là một cái tên ắt hẳn sẽ khiến các tay chơi trên toàn thế giới phải gật gù về mức độ "chịu chơi" không chỉ của các khách hàng đến xưởng mà còn ở tâm huyết chủ xưởng cho mỗi sản phẩm. Chỉ với trụ sở chính đặt tại Nhật Bản và một chi nhánh lớn ở bờ Tây nước Mỹ, Liberty Walk vẫn có tiếng tăm trên toàn cầu kể từ khi thành lập vào năm 2005.

Drifter hàng đầu Nhật Bản Daigo Saito cũng là người đồng sở hữu Liberty Walk cùng CEO Wataru Kato, càng làm cho Liberty Walk trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Gây ấn tượng cho giới mê xe Việt Nam khi đích thân CEO Wataru Kato đã sang để thực hiện độ chiếc Ferrari 458 Italia tại Sài Gòn, và khi giới chơi xe trong vẫn đang háo hức với chiếc Lexus LC500, Liberty Walk đã tạo nên bất ngờ hơn khi tung ra những gói độ bodykit cho cả LC500 và LC500h.

Hai bộ bodykit thân rộng này được cấu thành từ FRP (vật liệu composite nền là nhựa) hoặc CFRP (vật liệu sợi thủy tinh carbon) có giá dao động từ 13.380 USD đến 19.440 USD.

Sau khi nhận gói nâng cấp từ Liberty Walk, chiếc Lexus LC500 của bạn sẽ nhận được gì? Đó là những chiếc bu-lông lộ trên thân xe như chữ kí của hãng lên mỗi sản phẩm của mình, cùng với cản trước, quây xung quanh, bộ khuếch tán phía sau và hốc hút gió trên nắp ca-pô.

Gói nâng cấp cũng đi cùng ống xả mới góp phần làm nổi bật chiếc xe hơn. Liberty Walk cũng trang bị cho xe bộ mâm thể thao. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống treo hơi thể thao với giá 7.900 USD.

Một số hình ảnh khác của chiếc Lexus LC500 độ Liberty Walk:

Nguồn: Bình Đ. Trần/Autopro