Được dự kiến ra mắt vào tháng 9 và bán ra trên toàn thế giới vào cuối năm nay, chiếc "tiểu S Class" phiên bản 2 cửa này đã lộ diện rõ ràng qua một số ảnh chụp hôm nay trên đường thử.

C Class Coupe là câu trả lời của hãng xe ngôi sao ba cánh cho mẫu 4 Series từ đối thủ BMW. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng Mercedes sẽ sớm ra mắt C Class cabriolet (phiên bản 2 cửa và mui xếp bằng bạt). Với C Class Coupe mới, Mercedes cũng được cho là sẽ mang đến người tiêu dùng động cơ tăng áp cả loại máy xăng và máy dầu.
Phần đầu của C Class Coupe không có gì khác biệt với C Class 4 cửa hiện hành, tuy nhiên nắp ca-pô có vẻ được kéo dài ra và phần đèn xe cũng được kéo lại phía sau một chút. Phần kính chắn gió phía trước cũng ngả về phía sau nhiều hơn, kéo theo trần xe thấp hơn và chùm ra tới tận trục sau của xe. Phần đèn hậu cũng mang nhiều âm hưởng thiết kế của chiếc S Class Coupe với cụm đèn hậu dẹt thay vì thiết kế mềm mại trên bản sedan.

Phần nội thất qua ảnh chụp cũng cho thấy không có quá nhiều khác biệt với C Class sedan bao gồm cả màn hình cảm ứng 7 inch theo phong cách tablet. Phần mui xe cụp xuống sẽ chắc chắn hạn chế không gian trên đầu của hàng ghế thứ 2, nhưng Mercedes được cho là đang nghiên cứu để tạo ra một chiếc coupe 4 chỗ thực sự với không gian cho hàng ghế sau không thua kém gì bản sedan.

Một số hình ảnh khác của Mercedes C Class Coupe 2016:
Tư Quảng