Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 2.
Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 3.

Theo đó, đích thân đại gia Minh "Nhựa" cầm lái mẫu siêu xe đắt đỏ của mình và anh nhận không ít sự khó khăn khi di chuyển siêu xe Pagani Huayra xuống mặt đường và tiếp tục đưa lên lại xe chuyên dụng để về garage trú ngụ.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 4.

Quá trình đưa siêu xe Pagani Huayra xuống mặt đường để đăng ký xe của Minh "Nhựa" nhận được sự giúp đỡ của tài xế riêng làm "lơ xe" nhưng vẫn khá khó khăn mới đưa được "thần gió" 78 tỷ Đồng xuống mặt đường.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 5.

Như vậy, sau 7 tháng được đưa về nước, "thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" đã được cho đi xét xe và nhiều khả năng sẽ sớm xuất hiện trong trạm đăng kiểm để hoàn tất các thủ tục đăng ký về biển số.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 6.

Pagani Huayra thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 9/2016 và nhanh chóng được đưa về garage trú ngụ cùng với cặp đôi siêu xe đồng màu Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 7.

Theo một số nguồn tin, chiếc Pagani Huayra của Minh "Nhựa" có nguồn gốc từ một đại lý ở Dubai và thuộc diện xe mới toanh. Tay chơi 8X cũng từng bay sang đại lý này để lái thử "thần gió" trước khi nhập khẩu về nước.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 8.

Trên toàn thế giới chỉ có đúng 100 chiếc Pagani Huayra được sản xuất cùng mức giá bán đắt đỏ vào khoảng 1,3 triệu USD.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 9.

"Trái tim" của siêu xe Pagani Huayra là khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Nhờ đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 10.

Sinh năm 1983, đại gia Minh "Nhựa" hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Minh "Nhựa" lại được nhiều người biết đến với vai trò chủ sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước.

Minh Nhựa vất vả đưa thần gió Pagani Huayra 78 tỷ Đồng xuống mặt đường - Ảnh 11.

Ngoài Pagani Huayra, có thể kể đến một số chiếc xe "xịn" từng góp mặt trong garage của Minh "Nhựa" như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Nguồn: Ngọc Bích/Autopro