Trên mạng xã hội Instagram, tài khoản có tên dan_am_i gây choáng hầu hết những người xem bằng những bức ảnh sống vương giả với dàn siêu xe triệu đô, các buổi tiệc tùng và luôn hé lộ những thành viên mới sẽ gia nhập vào đội ngũ siêu xe đình đám của mình.

Mới đây nhất, tài khoản này chia sẻ những hình ảnh về chiếc Bugatti Chiron có giá bán 3 triệu đô và chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc, đây cũng là thành viên mới nhất trong garage siêu "khủng" của dan_am_i.

Chưa dừng lại đó, 1 chiếc Pagani Zonda màu xanh dương hay siêu xe hybrid đình đám Ferrari LaFerrari với chỉ có đúng 499 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới đi kèm mức giá khởi điểm 1,7 triệu USD cũng góp mặt trong garage "khủng" này.

Thành viên mới nhất của đại gia này là chiếc Bugatti Chiron mang ngoại thất sợi carbon trần, bên trong khoang lái xe mang "nội y" màu trắng kết hợp cùng sợi carbon mờ.

Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít tương tự đàn anh Veyron. Tuy nhiên, động cơ đã được trang bị thêm 4 tăng áp giúp tăng công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 "sức ngựa" so với Veyron. Bên cạnh đó, mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên mức 1.600 Nm.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, động cơ giúp Bugatti Chiron mất chưa đầy 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h, thêm 4 giây sẽ đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của "ông hoàng tốc độ" mới là 420 km/h.

Bugatti Chiron được trang bị 5 chế độ lái bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, ở những chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling. Ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h. Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe triệu đô được trang bị chìa khoá riêng và phải chạy ở chế độ Top Speed.

Nguồn: Nôbita/Autopro