Hãng độ Novitec có riêng một bộ phận để cá tính hóa những chiếc Rolls-Royce, với tên gọi Spofec. Ngoài ra, hãng này còn có những bộ phận khác như Torado chuyên độ Lamborghini và Rosso chuyên độ Ferrari.

Novitec do Roll-Royce Dawn dac biet cho nguoi noi tieng hinh anh 2
Sản phẩm mới nhất của Novitec thực hiện trên chiếc Dawn, cũng là mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce. Siêu phẩm này đã lọt vào mắt xanh của nhiều ngôi sao Hollywood.

Novitec do Roll-Royce Dawn dac biet cho nguoi noi tieng hinh anh 3
Mẫu xe mui trần này trang bị động cơ V12 6.6L, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Tuy nhiên, Novitec có thể giúp khối động cơ này đạt công suất đến 686 mã lực và mô-men xoắn cực đại 980 Nm.

Novitec do Roll-Royce Dawn dac biet cho nguoi noi tieng hinh anh 4
Trong khi đó, hệ khung gầm của xe được tinh chỉnh, giảm thấp độ cao hệ thống treo, lắp thêm giảm xóc cứng hơn và sử dụng bộ vành 22 inch. Novitec sử dụng bộ phanh gốm carbon để kìm hãm sức mạnh của cỗ máy V12 từ Rolls-Royce Dawn.

Novitec do Roll-Royce Dawn dac biet cho nguoi noi tieng hinh anh 5
Diện mạo của xe cũng thay đổi đôi chút với gói body kit mới. Hốc gió lớn được hãng độ này thêm vào, kéo dài hết cản trước của xe. Hai bên sườn xe cũng có những thay đổi với gói phụ kiện của Novitec. Hệ thống xả thể thao thay thế cho hệ thống trang bị cùng xe.

Novitec do Roll-Royce Dawn dac biet cho nguoi noi tieng hinh anh 6
Trong khi đó, nội thất của xe được giữ nguyên, bởi Rolls-Royce là hãng xe sở hữu những nghệ nhân hàng đầu về chế tạo nội thất cho những chiếc xe siêu sang của mình.
Nguồn: Duy Hải/zing.vn