Chiếc xe Porsche 911 Carrera xuất hiện tại Việt Nam được nhập khẩu chính hãng có giá hơn 8,2 tỉ với màu sơn Lava Orange (cam đỏ) rất đặc trưng.

Về mặt ngoại thất, Porsche 911 Carrera vẫn giữ những đường nét truyền thống rất đặc trưng của mình Porsche với phần đầu xe vươn về phía trước, đèn pha LED dạng bầu tròn cùng đường gân nổi kéo dài hết nắp ca-pô.... Xe cũng được trang bị vành hợp kim kích thước 20" theo kiểu Carrera S có giá gần 82 triệu đồng

Porsche 911 Carrera sở hữu ống xả kép ở phía sau. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị gói kích hoạt thể thao Sport Chrono trị giá gần 120 triệu đồng.

Cánh gió phía sau của Porsche 911 Carrera có thể gập mở tự động qua nút bấm trong xe hoặc khi xe đi với tốc độ cao.

Là một mẫu xe thể thao, không quá ngạc nhiên khi không gian nội thất bên trong Porsche 911 Carrera chỉ vừa đủ cho 2 người ngồi hàng ghế trước. Và mặc dù được thiết kế kiểu 2+2 nhưng hàng ghế thứ hai của xe khá chật.

Vô-lăng thể thao kiểu GT trên Porsche 911 Carrera đươc tích hoạt hàng loạt nút bấm điều khiển. Riêng chiếc vô-lăng này đã có giá khoảng 20 triệu đồng.

Bảng điều khiển phía sau vô-lăng với 5 mặt đồng hồ trong đó có 1 màn hình điện tử hiển thị đa thông tin.

Tại vị trí trung tâm là một màn hình cảm ứng đa chức năng cho phép quản lý các thiết lập của xe cũng như các tính năng giải trí.

Xe cũng được trang bị hệ thống điều hoà tự động độc lập 2 vùng.

Phía trên mặt táp-lô là một đồng hồ hiển thị giờ rất đặc trưng của Porsche.

Porsche 911 Carrera còn được trang bị hệ thống 8 loa công suất 150W của BOSE.

Xe cũng được trang bị hộp số ly hợp kép PDK với 7 cấp số tích hợp cùng 4 chế độ lái gồm Normal, Sport, Sport+ và Individual.

Xe còn được trang bị ghế thể thao điều chỉnh điện 14 hướng cùng logo Porsche thêu trên gối tựa đầu .

Sức mạnh của Porsche 911 Carrera được cung cấp từ khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.981cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 370 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm tại 1.700-5.000 vòng/phút.

Bản tiêu chuẩn của Porsche 911 Carrera là 5,9 tỉ đồng. Thế nhưng sau khi được lắp đặt thêm một loạt các trang thiết bị thì chiếc xe này có giá khoảng 8,2 tỉ đồng.

Nguồn: Hải Yến/Autopro