Trong khi các hãng xe đã lần lượt tung ra những sản phẩm mới sẽ trình làng tại triển lãm Geneva 2017 như Range Rover Velar, Porsche Panamera Sport Turbo hay Mercedes-Benz E-Class Cabriolet, hãng McLaren vẫn chỉ dừng ở mức hé lộ từng chút một về siêu phẩm 720S. Mới đây, hãng McLaren đã công bố một đoạn video cho thấy bảng đồng hồ ấn tượng của siêu xe 720S.

Trong khi đó, trên mạng lại lan truyền hình ảnh rò rỉ của siêu xe McLaren 720S. Kết hợp với hình ảnh cũ từng xuất hiện trên mạng vào hồi cuối tháng 1 năm nay, người quan tâm đã có thể phần nào mường tượng về siêu xe McLaren 720S sắp ra mắt.

Đầu tiên phải kể đến hình ảnh mới của McLaren 720S bắt nguồn từ mạng xã hội tại Cộng hòa Séc. Có thể thấy, so với người tiền nhiệm 650S, McLaren 720S mới có thiết kế hầm hố hơn. Điểm nhấn trong thiết kế của McLaren 720S là bộ cửa mở hướng lên trên, tạo góc nhị diện.

Siêu xe McLaren 720S tiếp tục lộ diện với cửa và bảng đồng hồ độc đáo - Ảnh 1.

Trong khi đó, những hình ảnh do hãng McLaren tung ra trước đó lại chứng tỏ 720S có dải đèn màu đỏ ở khoang động cơ. Khi người lái mở khóa, dải đèn này sẽ tự động sáng lên.

Siêu xe McLaren 720S tiếp tục lộ diện với cửa và bảng đồng hồ độc đáo - Ảnh 2.

Dưới kính chắn gió sau có vẻ còn xuất hiện khoang hành lý nhỏ, nằm giữa ghế và khoang động cơ. Một điểm thú vị khác là McLaren 720S có thể được trang bị cột C trong suốt. Hiện chưa rõ các kỹ sư của hãng McLaren sẽ dùng vật liệu gì để chế tạo cột C của 720S.

Hiện chưa rõ hình ảnh rõ nét của đầu xe trên McLaren 720S. Chỉ biết rằng, siêu xe kế nhiệm McLaren 650S sẽ đi kèm đầu xe tái thiết kế với đèn pha mượt mà hơn và cản va "cơ bắp".

Như đã nhắc ở trên, bên trong McLaren 720S sẽ có bảng đồng hồ gập lạ mắt. Người lái có thể gập bảng đồng hồ xuống khi muốn tăng tối đa tầm nhìn hoặc theo dõi thêm những thông số khác.

Siêu xe McLaren 720S tiếp tục lộ diện với cửa và bảng đồng hồ độc đáo - Ảnh 4.

Bình thường, bảng đồng hồ kỹ thuật số có tên Full Display Mode của McLaren 720S sẽ hiển thị những thông tin như cấp số, vòng tua máy hay tốc độ. Những thông tin này sẽ được hiển thị theo những cách khác nhau ở các chế độ lái Comfort, Sport và Track.

Siêu xe McLaren 720S tiếp tục lộ diện với cửa và bảng đồng hồ độc đáo - Ảnh 5.

Khi Full Display Mode gập xuống, trước mặt người lái sẽ xuất hiện màn hình có giao diện đơn giản hơn mang tên Slim Display Mode. Màn hình này hiển thị cấp số, vòng tua máy và tốc độ. Đây là những thông số mà người lái thường quan tâm nhất.

Ngoài ra, McLaren 720S còn được trang bị màn hình 8 inch phục vụ hệ thống thông tin giải trí mới. Bên cạnh đó là những công tắc bằng nhôm.

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến hệ dẫn động của McLaren 720S. Dự đoán, xe sẽ sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới với công suất tối đa 710 mã lực. Nhờ đó, McLaren 720S có thể tăng tốc từ 0-200 km/h trong 7,8 giây.

Nếu không có gì thay đổi, McLaren 720S sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Geneva năm nay.

Nguồn: Hana/Autopro