Mặc dù đã chính thức áp dụng mức thuế mới được gần 1 tuần, nhưng cho tới nay vẫn còn hàng loạt siêu xe đang chờ cập bến tại các cảng biển nước ta. Mới đây là hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans lạ mắt vừa cập bến tại Sài Gòn đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Về nước hơi muộn, nhưng do đã hoàn tất các thủ tục cho việc nhập khẩu xe về nước trong tháng 6 nên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này đã “né” được 8 tỷ đồng tiền thuế.

Cơn sốt

Được biết, giá bán của Lamborghini Aventador LP700-4 sau khi áp dụng mức thuế mới tại Việt Nam rơi vào khoảng 1,53 triệu USD (tương đương 33,8 tỷ đồng). Tuy nhiên, do đã hoàn tất các thủ tục nhập xe về nước trong tháng 6 nên chiếc “siêu bò” này có giá bán “mềm” hơn.
Hiện tại vẫn chưa biết chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 trên của đại gia hay showroom nào, và xe thuộc bản coupe hay mui trần. Tuy nhiên, đây cũng là chiếc Aventador LP700-4 đầu tiên được khoác trên mình màu sắc ngoại thất Lemans lạ mắt tại Việt Nam.
“Trái tim” của xe là khối động cơ V12, dung tích 6.5L cho công suất tối đa 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ISR. Với động cơ trên, Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ mất 2,9 giây để bứt tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 349 km/h.
Nguồn: techz.vn