Ngày 7/12, UMG Motor chính thức giới thiệu ba dòng xe máy tại thị trường Việt Nam gồm RT250i, Damon và Selena. Phát biểu tại họp báo ra mắt ba dòng xe tại Việt Nam, ông Yogi Natawidjaya - Tổng giám đốc điều hành UMG Motor cho biết: “UMG Motor RT250i, Damon và Selena đại diện cho những nỗ lực và cải tiến mới nhất của tập đoàn UMG . Đến với thị trường Việt Nam lần này, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới, đặc biệt là trải nghiệm về sự tiện nghi”.

UMG Motor RT250i

RT250i có động cơ 250cc mạnh mẽ, trang bị hệ thống phanh ABS Bosch và hệ thống làm mát bằng chất lỏng.

Động cơ DOHC 4 thì của RT250i có hiệu suất sử dụng nhiên liệu cao với khả năng tạo gia tốc và sức mạnh khi di chuyển. Hệ thống phun nhiên liệu EFI của RT250i đạt tiêu chuẩn Euro 4 và mô-men xoắn đạt chuẩn, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế thể thao, RT250i thích hợp cho những chuyến đi xa hay di chuyển trên đường cao tốc.

Bên cạnh đó, hệ thống khoá thông minh Smart key giúp khoá xe an toàn. RT250i đang được bán trên thị trường với nhiều màu xe và có giá là 119,9 triệu đồng.

UMG Motor Damon

Tương tự RT250i, xe ga Damon cũng được trang bị động cơ EFI mạnh mẽ theo tiêu chuẩn Euro 4 và mô-men xoắn. Điểm đặc biệt của dòng Damon là bánh xe cỡ lớn 14 inch và phanh CBS tạo sự kết hợp nhịp nhàng giữa phanh đĩa phía trước và phía sau, giúp xe di chuyển êm và nhẹ.

Damon được thiết kế theo phong cách thể thao năng động, với nhiều lựa chọn màu sắc.

Ngoài ra, Damon còn có đèn pha chiếu sáng sương mù projector fish-eye thường dùng cho xe hơi. Đèn pha này giúp người lái thuận tiện di chuyển ban đêm trong mọi điều kiện thời tiết. Màn hình hiển thị kỹ thuật số dễ đọc, cổng USB trong hộc xe, tấm chắn bùn bảo vệ xe và người lái trong thời tiết xấu là những điểm được thiết kế riêng để tăng sự tiện nghi cho xe.

Hiện xe được bán trên thị trường với giá 36,8 triệu đồng.

UMG Motor Selena

Selena 125cc là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và chất lượng kỹ thuật. Xe sở hữu động cơ GY6 4 thì, vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống phun xăng Delphi. Với phanh đĩa CBS cùng hệ thống lò xo, giảm xóc dẻo dai, Selena đảm bảo an toàn cho người lái trong suốt hành trình.

Selena có thiết kế thanh lịch, phù hợp với phái đẹp.

Xe được trang bị hệ thống đèn chạy ban ngày (daytime running light) thường được dùng trong hệ thống chiếu sáng xe ôtô). Với đèn LED xi nhan, màn hình hiển thị rõ ràng, Selena có vẻ ngoài thời trang, tiện dụng cho người dùng di chuyển vào mọi thời điểm.

Selena có nhiều lựa chọn màu sắc với mức giá 32,6 triệu đồng.

 

Được thành lập từ thập niên 90, UMG là tập đoàn gặt hái được nhiều thành công trong việc đầu tư vào lĩnh vực phân phối, bảo trì, tái sản xuất máy móc, phụ tùng thiết bị nặng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, có trụ sở chính tại Myanmar.

Hiện tại, UMG dần mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra 9 lĩnh vực khác bao gồm: Phân phối, giáo dục, truyền thông & giải trí, dịch vụ tài chính, thực phẩm & đồ uống, bất động sản & cơ sở hạ tầng, khai thác tài nguyên, chăm sóc sức khỏe và công nghệ thông tin.

Nguồn: Giang Quốc Hoàng/Zing.vn