Cuối năm 2013, Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) lựa chọn Hà Nội ra mắt thương hiệu Peugeot đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, Hà Nội nói riêng và thị trường miền Bắc nói chung đã trở thành một trong những thị trường quan trọng có sự tăng trưởng ổn định. Theo Peugeot Việt Nam, trong số 400 xe Peugeot được giao tới tay khách hàng trong 4 tháng đầu năm 2016, thị trường miền Bắc chiếm 50%. Trong đó, 3008 và 508 là 2 mẫu xe Peugeot được khách hàng ưa chuộng cũng như nhận được sự phản ứng tích cực của khách hàng. Dưới đây là 3 lý do khiến Peugeot ngày càng được ưa chuộng tại thị trường phía Bắc.

Sản phẩm vượt trội

Với kiểu dáng thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng, tiện nghi và cảm giác lái thú vị. Các mẫu xe Peugeot 208, 3008, 508 luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt hấp dẫn đối với khách hàng. Peugeot 208 sở hữu kiểu dáng thiết kế khác biệt đã tạo cho 208 sức hút riêng, vì vậy ra mắt thị trường chưa lâu nhưng 208 hiện đang được đánh giá cao trong dòng xe hatcback phân khúc B . Với thiết kế ngoại thất được thiết kế sang trọng, năng động, thể thao, nội thất với nhiều trang thiết bị công nghệ, hệ thống an toàn theo xe khá đầy đủ, gồm ABS, BA, ASR, Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe, cảm biến lùi, 4 túi khí… Peugeot 208 hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng ưa thích dòng xe hachback năng động và đầy phong cách.

Với Peugeot 3008, đây là một trong những mẫu xe chiến lược toàn cầu có doanh số bán cao nhất của Tập đoàn Peugeot. Tại Việt Nam, 3008 cũng đang là mẫu xe dẫn đầu về doanh số bán. Với giá bán 1,190 tỷ với nhiều trang bị ở ngoại thất, nội thất sang trọng tiện nghi… Peugeot 3008 đang là mẫu xe hội tụ những ưu điểm tốt nhất của một chiếc CUV 5 chỗ hoàn hảo.

Còn Peugeot 508, ngay sau khi ra mắt mẫu xe này đã thu hút khách hàng bởi sự trau chuốt từng đường nét tinh tế ở ngoại thất, không gian nội thất rộng thoáng, các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp. Peugeot 508 có giá bán 1,440 tỷ đồng với 4 màu thời trang và đang nổi lên là mẫu xe sedan chuẩn mực mới của sự sang trọng, đẳng cấp và những trải nghiệm đầy cảm xúc.

Hệ thống showroom mở rộng và Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Đối với thị trường miền Bắc thương hiệu Peugeot có mặt tại 4 tỉnh thành lớn như Tp Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vinh và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành khác, giúp cho khách hàng tại thị trường miền Bắc có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Peugeot một cách thuận tiện nhất.

Peugeot là một trong số rất ít thương hiệu xe châu Âu có hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành phía Bắc như hiện nay, với việc liên tục mở rộng hệ thống showroom, và nâng cấp ngày chuyên nghiệp sẽ là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang kiếm tìm và lựa chọn những chiếc xe hơi Peugeot thời thượng khẳng định phong cách hay chỉ đơn thuần là thỏa mãn niềm đam mê với thương hiệu đến từ nước Pháp.

Cùng với đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng chính hãng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu một cách nhanh chóng.

Giá bán cạnh tranh

Peugeot đã và đang chứng tỏ được sức hút với khách hàng miền Bắc bằng những sản phẩm thân thiện và giá cả cạnh tranh. Với mức giá bán từ 895 triệu đến 1,440 tỷ đồng, có thể nói Peugeot sở hữu mức giá bán tốt nhất trong các dòng xe thương hiệu châu Âu hiện nay.

Ngoài ra, từ ngày 23/5 -> 31/5/2016, khách hàng tại thị trường miền Bắc mua các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được gói chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 90 triệu đồng, bao gồm: Ưu đãi giá, Quà tặng là bảo hiểm vật chất thân xe, thẻ Accor. Chương trình tùy từng mẫu xe.

Mẫu xe

Giá bán tháng 5/2016

(VNĐ)

Tổng giá trị ưu đãi cao nhất tháng 5/2016

(VNĐ)

Peugeot 3008

1,190 tỷ

85 triệu + Thẻ Accor

Peugeot 508

1,440 tỷ

75 triệu + Thẻ Accor

Peugeot 208 Facelift

895 triệu

30 triệu

Peugeot 2008

1,170 tỷ

20 triệu

Peugeot 308 allure

1,340 tỷ

20 triệu

Peugeot 308 GT Line

1,415 tỷ

20 triệu

 Nguồn: Thăng Long/Vnmedia.vn