Được sự ủng hộ của Bộ Y tế, Sở Y tế thành phố Đà Nẵng và các ban ngành hữu quan và được tổ chức bởi Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp với Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Cục Xúc tiến Thương mại tại TP. Đà Nẵng, Hội Y Học dự phòng Việt Nam, Hội Thiết bị Y tế Việt Nam, Hội thiết bị Y tế TP. Hồ Chí Minh.
Với tốc độ phát triển kinh tế xã hội, thành phố Đà Nẵng dần trở thành một trung tâm kinh tế của khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, cùng với đó những thay đổi về mô hình bệnh tật, sự thích ứng với những đổi mới trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như thay đổi về nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh ngày càng cao và đa dạng của người dân trong những năm gần đây tại thành phố Đà Nẵng và các địa phương lận cận là những khó khăn mà ngành y tế thành phố đang gặp phải.

Với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng - Đồng bào các dân tộc Miền Trung và Tây Nguyên” Triển lãm quy tụ hơn 100 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự, trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của ngành y tế bao gồm: trang thiết bị y tế, dược phẩm, thiết bị Bệnh viện - phòng khám, nha khoa, nhãn khoa, du lịch y tế, thiết bị hỗ trợ kỹ thuật, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, hoá chất, thiết bị phân tích thí nghiệm, trang thiết bị y tế cùng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng chống dịch bệnh…
Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Hội người cao tuổi TP Đà Nẵng, Hội chữ Thập đỏ thành TP. Đà Nẵng, Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình, và các đơn vị đồng hành Công ty CP Vật tư Y tế Hà Nội, Công ty An Nguyên,... tổ chức các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội như: hiến máu nhân đạo; Hoạt động phổ biến kiến thiwcs “Bệnh lý về mắt với người cao tuổi”, đo tim mạch, huyết áp, đường huyết, chỉ số HbA1c; Phổ biến kiến thức ứng phó với những tình huống khẩn cấp; Hướng dẫn, thực hành sơ cấp cứu ban đầu với các tình huống khác nhau; tư vấn, phổ biến kiến thức về bênh ung thư, tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, các hoạt động Trải nghiệm về Thiết bị hỗ trợ và Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe; thiết bị y tế chất lượng cao giúp việc theo dõi sức khỏe hằng ngày dễ dàng hơn.

Đặc biệt tại triển lãm, Sở Y tế Đà Nẵng, Cục Xúc tiến Thương mại tại TP. Đà Nẵng, Hội Y Học dự phòng Việt Nam, Bệnh viện Tim Hà Nội sẽ chủ trì tổ chức các Hội thảo tọa đàm chuyên đề về dược phẩm, thị trường trang thiết vị Y tế; Hội thảo “Những tiến bộ mới trong phòng chống cúm” 09h30 – 11h30 sáng ngày 10/7; Hội thảo Khoa học “Bệnh tim mạch và những tiến bộ mới trong điều trị” 13h30 chiều ngày 10/7; Hội thảo Đánh giá cuốn tài liệu “Khuyến cáo lịch sử dụng Vắc xin cho mọi lứa tuổi ở Việt Nam” 13h30 – 17h30 chiều ngày 10/7 và các chương trình xúc tiến giao thương cho ngành dược phẩm và trang thiết bị y tế...

Đầu tư phát triển kỹ thuật y tế chuyên sâu tại Đà Nẵng nhằm đảm bảo hiệu quả, chất lượng của dịch vụ trong hoạt động của hệ thống khám, chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người dân là điều hết sức cấp thiết hiện nay; giúp cho bệnh nhân hạn chế chuyển đi điều trị ở tuyến Trung ương và một số nước trong khu vực, hạn chế những chi phí đi lại tốn kém cho người dân.
Ban tổ chức tin tưởng MEDI-PHARM DANANG 2019 sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, doanh nghiệp, giới chuyên môn, nhà nghiên cứu... mở ra cơ hội để các đơn vị trong nước và quốc tế giới thiệu quảng bá sản phẩm, giao lưu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế tại Đà Nẵng, Miền Trung và Tây Nguyên nhằm nâng cao hiệu quả trong trong công tác khám chữa bệnh, kinh doanh dịch vụ y tế, góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Chi tiết tại website: www.medipharmdanang.vn.
BAN TỔ CHỨC MEDI-PHARM DANANG 2019
Thường trực Ban tô chức
Mr. Mạnh: 0948 486937
Mrs. Xuyến: 0905 837210
Nguồn:AsemconnectVietnam