Một “tân binh” khác của tập đoàn TH là sản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic cũng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác trong cùng hạng mục và được trao tặng giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất.
Hai giải thưởng này được trao trong khuôn khổ triển lãm thực phẩm thế giới - World Food Moscow 2017 (Nga) diễn ra từ 11 tới 14/9.
Giải Vàng trao cho sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal tại cuộc thi Tasting contest - vinh danh sản phẩm tiêu biểu được công bố ngày 14/9.
Năm nay có hơn 250 mẫu sản phẩm đến từ các doanh nghiệp của các quốc gia khác nhau tham dự cuộc thi này và TH true Herbal là cái tên được xướng lên giải Vàng.

 

Ban Tổ chức đánh giá đây là sản phẩm sử dụng nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, hương vị độc đáo, thơm ngon và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe.
Dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày nay, khi tất cả mọi người đều nên chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thông qua việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên, sạch, thân thiện với môi trường.
Được biết, Tasting contest là một hoạt động không thể thiếu của Triển lãm WorldFood Moscow, cuộc thi nếm "sản phẩm của năm" được tổ chức thường xuyên và phải tuân thủ các yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm của nước Nga.
Một Ủy ban gồm các chuyên gia uy tín trong ngành thực phẩm sẽ nếm và chọn những sản phẩm tốt nhất để trao các giải Vàng, Bạc, Đồng.
Trước đó, ngày 13/9, Ban Tổ chức cũng công bố “tân binh” sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH đạt giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017.”
Đây là hạng mục giải thưởng được bình chọn công khai trên trang web của đơn vị tổ chức và bình chọn của Ban giám khảo.
Cả 2 dòng sản phẩm này của tập đoàn TH vừa ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8, Tập đoàn TH đưa các “tân binh” đến World Food Moscow 2017 để giới thiệu đến bạn bè thế giới.

 

Tại các cuộc thi và bình chọn về chất lượng, sữa tươi TH true MILK organic và bộ 3 sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal đã hoàn toàn chinh phục được các chuyên gia quốc tế khó tính ngay từ lần đầu tiên dùng thử.
Triển lãm World Food Moscow là sự kiện thường niên mang tầm quốc tế được tổ chức tại Nga được tổ chức từ ngày 11 tới 14/9.
Sự kiện là cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa, tìm kiếm đối tác thương mại tại thị trường rộng lớn Liên bang Nga.
Năm nay, Triển lãm World Food Moscow 2017 là nơi quy tụ của 1.500 nhà cung cấp thực phẩm và nước giải khát của Nga và nước ngoài đến từ 64 quốc gia trên thế giới.

 

Đây là lần thứ 3, Tập đoàn TH tham dự triển lãm quốc tế này, hai năm trước đó (2015 và 2016), nhiều sản phẩm sữa của TH cũng đã vinh dự được các chuyên gia trong ngành cũng như người tiêu dùng quốc tế bình chọn đạt 5 giải Vàng (liên tiếp 2 năm 2015,2016), 3 giải Bạc, 1 giải Đồng tại cuộc thi Testing contest diễn ra tại Triển lãm.
Riêng năm nay, giải Sản phẩm mới xuất sắc nhất dành cho TH true MILK Organic thực hiện bình chọn cả trên website của đơn vị tổ chức và bỏ phiếu của Ban Giám khảo.
Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH đã từng chia sẻ: “Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, chúng tôi cho ra đời sản phẩm TH true Herbal, TH true MILK organic như một món quà 'Mẹ thiên nhiên' ban tặng. Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm nông nghiệp sạch và hữu cơ của Việt Nam, trong đó có những sản phẩm thức uống thảo dược ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên.”
Hiện tại Liên bang Nga, Tập đoàn TH đang triển khai Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp và một số dự án về thực phẩm với tổng vốn đầu tư trong vòng 10 năm là 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga.
Dự kiến tháng 10, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga.