Đây là một trong những hội chợ chuyên ngành dệt may lớn của Ấn Độ, do Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ - FICCI) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Rajasthan (RIICO) đồng tổ chức và được sự hỗ trợ của Bộ Dệt may và chính quyền bang Rajasthan;tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, trang thiết bị, máy móc, công nghệ và phụ kiện dệt may (bao gồm cả sợ, vải, quần áo may sẵn, phụ kiện và thời trang).

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, sẽ diễn ra các cuộc gặp mặt cuộc gặp B2B, B2C giữa các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp Ấn Độ với các doanh nghiệp khách mời quốc tế để trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Ban tổ chức sẽ hỗ trợ chi phí vé máy bay hạng phổ thông, khách sạn và phương tiện di chuyển tại khu vực triển lãm và trong thời gian diễn ra Hội chợ cho các doanh nghiệp, nhà nhập khẩu nước ngoài có doanh thu hàng nằm trên 2-3 triệu USD. Đối với Việt Nam, FICCI – đơn vị đồng tổ chức Hội chợ sẽ hỗ trợ chi phí tham dự cho ít nhất 4-5 doanh nghiệp, nhà nhập khẩu trong nước.

Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, muốn biết thêm chi tiết hoặc/và đăng kí tham gia, thăm quan hội chợ có thể vào trang web:http://www.vastratex.com; liên hệ trực tiếp với đại diện đơn vị tổ chức: Mr. Lokesh Vijay, Addl. General Manager, Business Promotion Cell, RIICO, địa chỉ: Udyog Bhawan, Tilak Marg, Jaipur - 302005, Rajasthan, Ấn Độ, điện thoại: +91-141-5107029, hoặc Mr. Arun Gupta, Deputy Director, FICCI, địa chỉ: Federation House, Tansen Marg, New Delhi 110001, Ấn Độ, điện thoại: +91-11-23356658. Hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, B5/123 Safdarjung Enclave, New Delhi, email: in@moit.gov.vn để được hỗ trợ.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ (kiêm nhiệm Nê pan, Bu-tan)

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương