Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì tại Hà Nội
Triển lãm quốc tế lần thứ 9 về ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì đã khai mạc sáng nay (22/3), tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội.
Triển lãm được hợp tác bởi Chi nhánh Công ty Vinexad, Công ty Quốc tế Chan Chao và Công ty Thương mại và dịch vụ tiếp thị Yorkers Việt Nam.
Triển lãm trưng bày các máy móc, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất cho ngành công nghiệp nhựa, in ấn, đóng gói bao bì của 120 đơn vị đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật và Malaysia.
Trong đó, sản phẩm máy móc dành cho ngành công nghiệp nhựa và cao su, máy làm túi, máy thổi film, máy cắt túi, máy thổi, và máy tái chế… đến từ những công ty quốc tế như: Venus, Ye I, Dipo, Hemingstone, Cosmo, Chyi Yang, Chao Wei, Huangyan Daelong và Polystar.
Về máy móc dành cho ngành công nghiệp in ấn và đóng gói có các công ty: Alpha3, New Hancheng, Guangdong Shantou, Guangzhou Hanma và Uchida Yoko cũng trưng bày: máy cắt bàn ren lazer, máy in nổi, ấn phẩm in kỹ thuật số, các máy móc thiết bị ngành công nghiệp với độ tin cậy cao và bền vững.
Ngoài ra còn có, Công ty TNHH Máy công nghiệp Yuh Feng đem tới giới thiệu dòng sản phẩm đồ uống đóng chai và thiết bị đóng gói bao bì với thiết kế và sản xuất mới cho thị trường chế biến thực phẩm tại Hà Nội.
Triển lãm quốc tế công nghiệp lần thứ 9 về ngành nhựa, in ấn và đóng gói, là công cụ kết nối tốt nhất cho các chuyên gia trong ngành và là cơ hội kinh doanh tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác, trao đổi công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường.
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 25/3/2017.

Nguồn:Mai Ca - Phương Ho/Báo công thương điện tử