Dự kiến Saigon Autotech & Accessories 2019 có sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp (DN) với quy mô 500 gian hàng, ước tính thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan trong đó có 5.000 lượt khách thương mại.

Các DN tham gia triển lãm lần này đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, xe máy, xe điện, phụ tùng, linh kiện, sửa chửa bảo dưỡng, dịch vụ vận tải, hệ thống quản lý, ngân hàng, bảo hiểm, giải pháp công nghệ 4.0 về giao thông vận tải, công ô tô – xe máy, công nghiệp hỗ trợ... Bên cạnh các gian hàng của DN Việt Nam, nhiều DN đến từ các quốc gia trên thế giới như Đức, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore… đã đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm.

Theo nhận định của Ban tổ chức, đây là dịp tốt để các nhà quản lý hiểu rõ hơn về tình hình của các DN cũng như tạo cơ hội để DN chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình, từ đó nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ các nhà quản lý, các cơ quan chủ quản. Ban tổ chức triển lãm sẽ đặc biệt chú trọng đến các hoạt động gặp gỡ, trao đổi, xúc tiến thương mại song phương và đa phương giữa Nhà quản lý – DN, DN – DN và DN – Người tiêu dùng.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động trưng bày sản phẩm và xúc tiến thương mại, điểm hấp dẫn của Saigon Autotech & Accessories 2019 còn nằm ở những sự kiện đa dạng và thú vị về trải nghiệm xe, dịch vụ chăm sóc xe, trang trí và độ xe. Những sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan nói chung và những người đam mê sở hữu xe nói riêng.

Nguồn: Congthuong.vn