Với mục tiêu quảng bá và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với thị trường Singapore và tìm kiếm những đối tác tiềm năng, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore phối hợp cùng Sàn chứng khoán Singapore (Singapore Exchanges - SGX) và Liên đoàn Kinh doanh Singapore (Singapore Business Federation - SBF) tổ chức “Diễn đàn cơ hội kinh doanh Việt Nam – Singapore”, tại Trụ sở Sàn chứng khoán Singapore (Singapore Exchange), 2 Shenton Way, #02-02 SGX Centre 1, Singapore 068804.
Diễn đàn tập trung vào việc kết nối cung cầu, thúc đẩy hợp tác, tăng cường năng lực sản xuất giữa các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm. Ngoài ra, diễn đàn còn là cơ hội cho những doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu niêm yết (Listing) trên sàn chứng khoán SGX của Singapore được tìm hiểu về quy định, thủ tục và quy trình niêm yết cổ phiếu tại SGX.
Diễn đàn kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Singapore sẽ mang đến cho các đối tác tham dự một nền tảng và cách thức mới để kết nối giao thương nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp tham dự.
Doanh nghiệp quan tâm đến việc tham gia Diễn đàn giới thiệu tiềm năng và nhu cầu của doanh nghiệp, đề nghị gửi thông tin về doanh nghiệp (brochure, flyer, website…) trước ngày 31/10/2019. Đại sứ quán sẽ có hướng dẫn qua email cụ thể đến từng doanh nghiệp đăng ký về cách thức tham gia Diễn đàn.
Chi tiết, xem tại đây.
Thương vụ Việt Nam tại Xinh-ga-po
Nguồn: Moit.gov.vn