Những viên kim cương lấp lánh hay món đồ bạc được chế tác tinh xảo đầy cá tính đều có sức hấp dẫn như nhau đối với những người yêu thích trang sức. Bởi thế, không chỉ là vàng, bạch kim hay kim cương, những bộ trang sức đắt tiền mà ngay cả đồ mỹ ký cũng đều là món quà ý nghĩa đối với phái đẹp được nhận quà vào dịp 20/10.
Trang sức ngoài làm đẹp, tôn vinh nét nữ tính, duyên dáng, xinh tươi, quyến rũ của người phụ nữ, còn giúp họ tự tin, yêu đời và hạnh phúc hơn. Đặc biệt trang sức gần như là món đồ duy nhất có tính năng thanh khoản “dùng rồi vẫn bán được giá tốt” và dễ dàng đổi sang món trang sức mới khi cần. Theo chia sẻ của đại diện của Công ty Bảo Tín Minh Châu, trang sức cũng không kén chọn độ tuổi, dù phái đẹp ở bất cứ độ tuổi nào cũng có những món hay bộ trang sức phù hợp tôn vinh nét đẹp độ tuổi ấy. Thế nên từ lâu trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp.
Hiểu được điều này, các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc trên thị trường đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau để sở hữu những món trang sức. Chỉ vài trăm nghìn đồng đến một, hai triệu đồng là có ngay quà tặng được làm từ bạc của PNJ hay các loại bạc Thái được nhập về, có bán nhiều ở các cửa hàng kinh doanh vàng bạc. Sang hơn và giữ lại giá trị lâu bền, không chỉ làm đồ trang sức mà còn có yếu tố tích lũy, khách hàng có thể lựa mua những món quà tặng được làm từ vàng, bạch kim có gắn kim cương, đá quý. Các mẫu trang sức này có thể là cả bộ gồm dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay… hoặc lựa chọn mua từng món riêng lẻ. Theo đại diện của cửa hàng vàng PNJ, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu nhẫn, dây chuyền, lắc tay trong các bộ sưu tập trang sức mà công ty hiện có, giá bán từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Tại Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, doanh nghiệp đã chế tác và tuyển chọn để cho ra thị trường hàng nghìn mẫu trang sức tinh tế dành riêng cho phái đẹp. Các sản phẩm trang sức dành cho phái đẹp của Bảo Tín Minh Châu được làm từ vàng chất lượng cao (vàng 18k, 14k) kết hợp với kim cương và đá quý cao cấp, có chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh tế. Khách hàng có thể lựa chọn những bộ trang sức gắn ngọc trai mang vẻ đẹp thuần khiết, sắm cho mình những chiếc nhẫn, dây chuyền độc đáo được chế tác từ vàng ba màu hay khẳng định vị thế bằng các sản phẩm trang sức từ kim cương… Đại diện doanh nghiệp cho biết, lượng hàng bán ra từ đầu tháng đã tăng so với tháng trước và sẽ tăng mạnh sát ngày 20/10.
Khảo sát trên thị trường cho thấy, không chỉ đưa ra nhiều sản phẩm mới, các doanh nghiệp cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua trang sức trong dịp này như giảm giá, tặng quà, miễn phí công chế tác.
Nguồn: Thùy Linh/Báo Công Thương điện tử