VINEXAD phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội tổ chức Hội chợ Bán lẻ Hàng Thái Lan 2015 (MADE IN THAILAND OUTLET 2015) từ ngày 15 đến 18 tháng 01 năm 2015 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam.

Đến nay, Triển lãm Bán lẻ Hàng Thái Lan đã được tổ chức 6 năm tại Hà Nội và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, điều này phản ánh nhu cầu gia tăng của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao đến từ Thái Lan. Thành công to lớn này là động lực để chúng tôi tổ chức Hội chợ Bán lẻ Hàng Thái Lan 2015 từ ngày 15 đến 18 tháng 1 năm 2015. Các sản phẩm chất lượng cao và thương hiệu nổi tiếng trưng bày tại Hội chợ bao gồm: Thực phẩm và đồ uống; Hàng gia đụng; Dệt may; Trang sức; Thiết bị điện; Sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Linh kiện ô tô; Xe đạp và phụ tùng; Sản phẩm trang trí gia đình và đồ lưu niệm. Sản phẩm được trưng bày đa dạng trên 120 gian hàng của 100 Công ty và nhà nhập khẩu Thái Lan.

Chúng tôi chân thành cám ơn tất cả các cơ quan thông tấn báo chí đã ủng hộ nhiệt tình và giúp đỡ chúng tôi thông tin rộng rãi về HỘI CHỢ BÁN LẺ HÀNG THÁI LAN 2015 đến với người dân Việt Nam.

Nguồn: Vinexad.com.vn