BEXASIA2014 là hội chợ triển lãm chuyên ngành về Vật liệu và Công nghệ Xây dựng Xanh Châu Á được tổ chức hàng năm tại Singapore.

Hội chợ triển lãm chuyên ngành về Vật liệu và Công nghệ Xây dựng Xanh Châu Á BEXASIA2014 được tổ chức hàng năm tại Singapore luôn thu hút hầu hết các nhà sản xuất Vật liệu xây dựng lớn, các nhà thầu xây dựng hàng đầu, các công ty về tư vấn, thiết kế xây dựng hàng đầu trên thế giới trong đó có Việt Nam tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm những sản phẩm vật liệu xây dựng mới nhất, thân thiên với môi trường và các giải pháp kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhất trong tương lai.

Tại Hội chợ triển lãm BEXASIA2013, có hơn 400 doanh nghiệp tham gia thuộc đủ các lĩnh vực như vật liệu xây dựng, kết cấu xây dựng, dịch vụ - quản lý xây dựng, bảo hộ lao động và thép kết cấu. Năm 2014, Ban tổ chức dành cho Thương vụ - ĐSQ Việt Nam tại Singapore một gian hàng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và miễn phí đăng ký tham dự triển lãm và các hội thảo chuyên ngành lien quan cho một đoàn doanh nghiệp Việt Nam khoảng 20 doanh nghiệp. Hội chợ triển lãm năm 2014 được tổ chức từ ngày 1 đến 3/9/2014 tại Marina Bay Sands, Singapore. Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về thông tin và đăng ký tham gia gia và tổ chức gian hàng xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại Hội chợ

Doanh nghiệp tham gia đề nghị đăng ký trực tiếp với Thương vụ, gửi bản đăng ký theo mẫu đính kèm và chịu mọi chi phí liên quan (vé máy bay khứ hồi, khách sạn, phương tiện đi lại, chi phí trang trí gian hàng......).

Các doanh nghiệp quan tâm, xin vui lòng liên hệ:
Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore
Địa chỉ: Số 10 Leedon Park Singapore 267887
Tel:     + 65 6468 3747    Fax:                 + 65 6467 0458
 E-mail:             sg@moit.gov.vn
Cán bộ phụ trách: Anh Nguyễn Hoàng Hà
Chi tiết về Hội chợ có thể xem tại trang web: http://www.bex-asia.com//
Tải file đính kèm
Thương vụ Việt Nam tại Singapore
Nguồn: Thị trường nước ngoài