Tối 25/3, tại sân khu Trung tâm du lịch Cát Bà, UBND huyện Cát Hải phối hợp với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Môi trường Vạn Xuân tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại – Du lịch – Thủy sản Cát Bà 2014.

Hội chợ nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Lễ hội kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ về thăm Làng cá, ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam, Khai mạc Du lịch Cát Bà 2014.

Diễn ra từ ngày 25/3 đến 01/4/2014, Hội chợ triển lãm Thương mại - Du lịch - Thủy sản Cát Bà 2014 thu hút hơn 100 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu và quảng, bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong và ngoài huyện có thương hiệu, uy tín, chất lượng về các lĩnh vực như: hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị nuôi trồng thuỷ sản; ngư cụ, đồ may mặc, gia dụng, điện tử, du lịch dịch và các mặt hàng truyền thống.

Đặc biệt, hội chợ có 01 gian hàng của huyện Cát Hải giới thiệu, quảng bá hình ảnh của quần đảo Cát Bà - Danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt - Di sản thiên nhiên thế giới đề cử. Gian hàng trưng bày 30 bức ảnh chụp về đa dạng sinh học, vẻ đẹp thiên nhiên quần đảo Cát Bà và những hoạt động đặc sắc trong Lễ hội truyền thống của huyện đảo Cát Hải. Ngoài ra Hội chợ còn có các gian hàng trưng bày những di vật khảo cổ và tiêu bản các loài thú, sinh vật đặc trưng của quần đảo.

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tổ chức xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu; phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của nhân dân và du khách; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh tại địa phương.

Nguồn: Vietfish

Nguồn: Internet