Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ nhất năm 2015 đã khai mạc ngày 18/6 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Quang Hùng - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cho biết Vietbuild 2015 do Bộ Xây dựng tổ chức thường niên nhằm giới thiệu các sản phẩm, dự án, công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, ngoại thất.

Triển lãm là cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như dịp để các tổ chức, cá nhân mở rộng đầu tư thương mại, tìm hiểu công nghệ và phát triển sản phẩm.

Theo ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức triển lãm, với chủ đề xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, Vietbuild 2015 đã thu hút sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế lớn, đến từ 18 quốc gia trong đó có nhiều quốc gia có nền công nghiệp xây dựng tiên tiến như Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Canada, Hoa Kỳ, Đức hay Nhật Bản.

Triển lãm là sân chơi bổ ích cho doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn trong việc tiếp cận các loại vật liệu xây dựng mới, các dự án bất động sản, công nghệ xây dựng tiên tiến.

Đây cũng là dịp để các đối tác ký kết hợp đồng, chuyển giao công nghệ, nâng cao chất lượng mẫu mã, cơ cấu lại chiến lược kinh doanh theo hướng phát triển ổn định và bền vững.

Theo dự kiến, Vietbuild sẽ kéo dài đến ngày 22/6. Triển lãm lần thứ hai sẽ được tổ chức từ ngày 1-5/9/2015

Nguồn: vietnamplus.vn