Được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp Ấn Độ, Liên đoàn các phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (FICCI) sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh doanh Nông nghiệp châu Á - châu Phi (Asia-Africa AgriBusiness Forum) từ ngày 04 đến 06 tháng 2 năm 2014 tại Thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Diễn đàn dự kiến sẽ quy tụ các nhà làm chính sách, lãnh đạo bộ ngành, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm nông nghiệp của các nước châu Á, châu Phi đến tham dự và thảo luận.

Bên cạnh các phiên thảo luận chung, Ban tổ chức sẽ bố trí các phiên thảo luận chuyên đề về sản xuất chế biến thực phẩm, giới thiệu các hội chợ triển lãm quốc tế, và tổ chức các buổi gặp giữa các doanh nghiệp… Chương trình dự kiến và tài liệu giới thiệu về diễn đàn gửi kèm trong file tài liệu dưới đây.

Trong thời gian tổ chức diễn đàn, sẽ diễn ra 02 ngày Hội chợ Quốc tế.

Hội chợ & diễn đàn là cơ hội tốt cho các đại biểu tham dự tìm kiếm đối tác, học hỏi kinh nghiệp sản xuất và chế biến sản phẩm nông nghiệp, trao đổi về các cơ hội kinh doanh, đầu tư mới.

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể tìm kiếm thêm thông tin, đăng ký tham dự Hội chợ và Diễn đàn Asia-Africa AgriBusiness Forum tại: http://www.aaaf.in. Liên đoàn các phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ, điện thoại +91-11-2348 7437; Fax +91-11-2372 1504; Website: www.ficci.com.

Hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ: B-5/14 Safdarjung Enclave, Thủ đô New Delhi, Ấn Độ, điện thoại: +91 11 2619 5986, Email: thuongbt@moit.gov.vn./.

Bùi Trung Thướng.
(Theo ttnn)

Nguồn: Internet