Hội chợ quốc tế quà tặng Singapore (Singapore Gifts & Primium Fair) là triển lãm thương mại lớn nhất và lâu đời nhất tại Singapore về quà tặng, được tổ chức lần đầu vào năm 2000. Với sự tham gia đa dạng của các nhà trưng bày từ Singapore và một số nước trong khu vực và trên thế giới. Hội chợ là điểm đến đầy hứa hẹn cho khách mua hàng thương mại tìm kiếm những dòng sản phẩm và thiết kế mới nhất, chiêm ngưỡng những bộ sưu tập hàng quà tặng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Hội chợ quốc tế về quà tặng Singapore lần thứ 15 sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 7 năm 2014 tại Trung tâm triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. Hội trợ năm 2013 có sự tham gia của 158 doanh nghiệp đến từ Singapore, Úc, Đức, Anh, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Công, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Việt Nam diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands. Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội trợ năm 2013 gồm 6 doanh nghiệp với các mặt hàng trung bày như đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, thú nhồi bông, các sản phẩm đồ chơi làm từ len, vải, giấy gấp tay, và tranh gạo...Các sản phẩm đã thu hút được nhiều khách tham quan, các doanh nghiệp đã ký được 5 hợp đồng đặt hàng ngay tại hội trợ.

Thương vụ Sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp về thông tin, thủ tục đăng ký, trang trí gian hàng...

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm có thể tham khảo tại địa chỉ website: http:www.sgpfair.com

Hoặc Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore:

Địa chỉ: 10 Leedon Park, Singapore
Điện thoại: +65 64683747
Email: sg@moit.gov.vn ; vntrade@singnet.com.sg

Thương vụ Việt Nam tại Singapore

Nguồn: Thị trường nước ngoài

Nguồn: Internet