Triển lãm thiết bị Bệnh viện và dụng cụ y khoa Hàn Quốc (Korea International Medical and Equipment Show - KIMES 2014) là triển lãm được tổ chức thường niên diễn ra vào mùa xuân hàng năm tại trung tâm triển lãm quốc tế COEX, SEOUL, Hàn Quốc.Trải qua 29 lần tổ chức thành công với hơn 50.000 khách thương mại, hơn 40 Hội nghị Hội thảo chuyên nghành diễn ra trong suốt thời gian tổ chức triển lãm. Kimes đã thực sự khẳng định tính chuyên nghiệp, mối liên kết, tiện lợi của một trong những sự kiện kinh tế thương mại quan trọng đối với ngành y tế Hàn Quốc cũng như đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới chuyên môn đến từ khắp nơi trên thế giới trong lĩnh vực này. Đây  là cơ hội lớn để các Doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành Y tế Việt Nam tham quan tiếp cận công nghệ y khoa hiện đại cũng như tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh phát triển thị trường.

Triển lãm Kimes 2014 - nơi trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị, công nghệ y khoa tiên tiến nhất gồm: Trang thiết  bị dùng cho hội chẩn, thiết bị phòng khám, thiết bị quang học, chẩn đoán hình ảnh, thiết bị phẫu thuật, điều trị lâm sàng, vật lý trị liệu, trang thiết bị nhãn khoa, nha khoa, trung tâm điều khiển hỗ trợ, trang thiết thị bệnh viện và cấp cứu, hệ thống công nghệ thông tin trong y học, đông dược và thiết bị đông y. Bên cạnh đó trang thiết bị ngành dược, hóa mỹ phẩm và trang thiết bị chăm sóc da, dịch vụ y tế và dụng cụ y khoa sử dụng một lần cũng được trú trọng với những công nghệ mới.

Tiếp nối sự thành công của Kimes 2013, Du Lịch Quốc Tế Lotte tổ chức Đoàn giao thương bao gồm các chuyên gia trong ngành, lãnh đạo và đại diện các phòng, ban ngành, bệnh viện, công ty thiết bị y tế sang tham dự Triển lãm Kimes 2014 kết hợp tham quan khảo sát thị trường Hàn Quốc.

Thời gian: Từ ngày 12/03- 16/03/2014
Chi phí tham dự: 21.600.000 VND/khách 
Bao gồm: Vé máy bay Hà Nội - Seoul- Hà Nội; Khách sạn 3 sao; Phương tiện vận chuyển; Hướng dẫn viên; Các bữa ăn; Phí tham dự Triển lãm, chi phí làm việc, tham quan khảo sát thị trường Hàn Quốc.

Kính đề nghị các doanh nghiệp quan tâm tới chương trình liên hệ với Ban tổ chức trước ngày 25/02/2014 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong những ngày diễn ra sự kiện.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Ban tổ chức:

Phòng tổ chức Sự kiện – Du Lịch Quốc Tế Lotte.

Địa chỉ      : Tầng 3, Số 16/84 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tel            : 04 6282 9988  - 6272 9988           Hotline: 0988.091178

Email        : nguyenthanhhai1178@gmail.com

           http://lottetravel.com.vn/

Nguồn: Vinanet

Nguồn: Vinanet