Thương hiệu- bệ đỡ hiệu quả cho doanh nghiệp phát triển

Ngày 21/6, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua phát triển thương hiệu”. Tại hội thảo, các chuyên gia trong và ngoài nước đã thảo luận về xu hướng tiêu dùng, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó giúp doanh nghiệp (DN) tìm ra hướng đi phù hợp cho phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

09:48 | 22/06/2017

Tìm cách tăng xuất khẩu cá ngừ sang Nhật Bản

Vinanet - Trong năm tháng đầu năm nay, giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam tăng mạnh trở lại, trong đó có thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, mức thuế chưa hợp lý khi xuất sang Nhật Bản buộc Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) và doanh nghiệp tìm giải pháp để tăng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường này.

22:47 | 15/06/2017

Nhiều cơ hội xuất khẩu lợn sang Lào

Vinanet - Theo bà Nguyễn Thị Quý, Giám đốc Công ty Cổ phần Giống chăn nuôi miền Bắc, doanh nghiệp đang làm thủ tục để xuất khẩu lợn giống sang Lào, với số lượng khoảng 12.000-20.000 con lợn/tháng. 

15:45 | 13/06/2017

Thị trường Trung Đông- Châu Phi: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Vinanet - Những mặt hàng chủ yếu Việt Nam xuất khẩu sang Trung Đông là: Điện thoại di động và linh kiện; máy vi tính, sản phẩm điện tử; hàng thủy hải sản; nông sản như cà phê, gạo, hạt tiêu, hạt điều; sản phẩm dệt may, giày dép...

10:00 | 11/06/2017

Khoảng 1 triệu tấn lợn sẽ được xuất sang Trung Quốc

Vinanet - Thông tin sẽ có khoảng 1 triệu tấn lợn được xuất sang Trung Quốc vừa được đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đưa ra tại “Hội nghị hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi của Việt Nam sang các nước” vừa diễn ra sáng 7/6 tại Hà Nội.

09:50 | 08/06/2017

Xe

Công nghệ

Hàng tiêu dùng

Nhà đất

Đối tác