Tại triển lãm lần thứ hai này, Công ty Honda Việt Nam (HVN) trưng bày giới thiệu tất cả 30 mẫu xe thuộc 9 dòng xe khác nhau. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là việc HVN ra mắt hai dòng xe phổ thông LEAD và MSX đều là phiên bản mới 2017.
Cụ thể, mẫu xe LEAD 2017 có thiết kế thon gọn và tinh tế hơn. Trọng lượng của xe được giảm đáng kể, giúp người dùng, đặc biệt là phái nữ có thể dễ dàng hơn khi di chuyển xe. 
Mặc dù LEAD mới vẫn sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, nhưng được tinh chỉnh lại giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ.  
Honda LEAD 125cc phiên bản mới thon gọn, thanh thoát và có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản trước. Ảnh: HVN
Đặc biệt, lần đầu tiên HVN trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key cho phiên bản LEAD cao cấp mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường. Đây cũng là mẫu xe tay ga thứ 4 của HVN, sau SH, PCX và SH mode được trang bị hệ thống khóa hiện đại này.
 Mặc dù chưa tiết lộ về giá nhưng, HVN cho biết LEAD 2017 sẽ được bán ra thị trường từ ngày 3/8 tới. 
Cùng với LEAD 2017 là mẫu xe MSX 125cc 2017 được HVN nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có thiết kế khác biệt hơn so với phiên bản cũ nhờ vào việc trang bị đèn pha LED hai tầng thay thế cho đèn Halogen.  
Honda MSX 125cc phiên bản 2017 trông bắt mắt nhưng giá lại rẻ hơn 10 triệu đồng so với phiên bản trước. Ảnh: HVN
Phần đầu xe MSX đã trở nên vuông vức trong khi ống xả được đưa xuống dưới thuận tiện hơn chứ không nằm sát yên xe như phiên bản trước đây. Không chỉ vậy, giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này cũng rẻ hơn, giảm 10 triệu đồng so với phiên bản trước, chỉ còn 50 triệu đồng. 
Bên cạnh hai mẫu xe mới trên và các mẫu xe quen thuộc lâu nay, tại triển lãm HVN còn trưng bày 4 mẫu xe thể thao là CBR250RR, CBR500R, CBR650F, CBR1000RR. Đồng thời công bố có thể phân phối những mẫu xe này tại Việt Nam.
 Ngoài ra, HVN cũng mang đến triển lãm các mẫu xe ý tưởng, bao gồm NeoWing, Monkey Bike và Cub concept cùng bản cắt của động cơ ba mẫu xe là Africa Twin, CBR500R và phiên bản xe LEAD 125cc mới.