Trăm năm mới có một lần, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Qatar để bước tiếp vào trận chung kết U23 châu Á. Không bỏ lỡ cơ hội này, các siêu thị điện máy cũng tập trung hưởng ứng để đẩy mạnh doanh số bán hàng.

Khảo sát một số siêu thị điện máy tại Hà Nội, nhiều siêu thị điện máy đã tung các chương trình giảm giá khuyến mãi dành riêng cho đợt này.
Đặc biệt, việc U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á là cơ hội tốt để các đơn vị kinh doanh mặt hàng điện máy tăng doanh số. Hiện nay, ngoài việc duy trì chương trình giảm giá những sản phẩm trong dịp Tết, các trung tâm điện máy đang tập trung giảm giá mặt hàng tivi phục vụ các fan hâm mộ bóng đá.
Hòa chung không khí này, siêu thị điện máy Vinpro đã tung ra mã khuyến mãi VIETNAMVODICH giảm giá đến 3 triệu đồng cho một số dòng sản phẩm smart TV của Samsung và còn tặng ngay 23% cho tất cả các đơn hàng mua online.
Không nằm ngoài xu hướng, siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra khuyến mãi Pico đồng hành cùng tuyển Việt Nam "Thắng phải đẹp chơi phải lớn". Theo đó, khi khách hàng mua tivi từ 43" trở lên ( không áp dụng các sản phẩm giá sốc, sản phẩm "crazy sale") sẽ được giảm 3%, tối đa không quá 5 triệu đồng, chương trình chỉ áp dụng mua hàng online.
Còn siêu thị điện máy Media Mart sẽ "lì xì" cho khách hàng 300 nghìn đồng nếu mua sản phẩm của Hometheater và Soundbar.
Đang đi xem tivi để mua tặng cha mẹ tại siêu thị điện máy Vinpro, chị Đặng Thu Ngân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, cũng là dịp Tết đến gần, nhất là Việt Nam lọt vào trận chung kết nên cũng có dự định mua một chiếc tivi. Được nhân viên tư vấn mới có thêm chương trình mua tivi giảm đến 3 triệu đồng nếu đặt online, nên chị quyết định sẽ mua tivi trong dịp này.
Dịp bóng đá năm nay gần với dịp Tết nên lượng khách mua hàng tại các siêu thị điện máy có phần tăng hơn so với năm ngoái.
Một nhân viên bán hàng của Vinpro cho biết, kể từ sau trận thắng tứ kết của U23 Việt Nam, sức mua các loại tivi tăng, lượng hàng tiêu thụ tăng khoảng 10% so với ngày thường. Trong đó, tiêu thụ mạnh nhất là các loại tivi 32 inch trở lên, bởi những sản phẩm này có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền.
Một phần cũng là vì gần dịp Tết, nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra nên lượng người tiêu dùng đi mua sắm nhiều hơn.
Nguồn: Thùy Linh/BNEWS/TTXVN