Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến thị trường bất động sản. Trong phân khúc nhà ở, nhiều doanh nghiệp buộc phải tạm ngừng mở bán hay các hoạt động quảng cáo, thậm chí là dừng thi công để chờ đợi dịch bệnh. Điều này khiến khách hàng dè chừng hơn trong quyết định đầu tư.
Tuy nhiên, theo CEO Sàn giao dịch bất động sản THM Land, người mua nhà sẽ có nhiều cơ hội hơn trong thời điểm này. Thứ nhất, các chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường sản phẩm chất lượng, tiện ích đồng bộ và cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng với hàng loạt chính sách bán hàng ưu đãi để kích cầu thực.
Dự án Harborbay Hạ Long do THM Land phân phối đang dần hoàn thiện.
Thứ hai, việc ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất huy động kì hạn dưới 6 tháng cũng khiến cho nhiều ngân hàng khác tung ra các gói vay cạnh tranh. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ chính sách ưu đãi như ân hạn nợ gốc và hưởng lãi suất 0% lên tới 12 tháng khi mua dự án.
Thứ ba, chính sách đặc biệt dành tặng cho khách hàng như chiết khấu thanh toán sớm, các phần quà bằng hiện vật như ôtô để khách hạng yên tâm di chuyển ngay tại thời điểm dịch bệnh.
Tổng thể dự án Harborbay Hạ Long với 3 mặt giáp biển.
 
"Kích cầu hậu Covid-19 khách hàng nếu có ý định ngay trong thời điểm này, họ mới là người được hưởng lợi nhiều nhất từ việc lựa chọn được các sản phẩm ưng ý với giá hợp lý cùng nhiều chính sách kích cầu từ chủ đầu tư uy tín", đại diện THM Land cho biết.
Theo vị này, với nhu cầu ở và khai thác kinh doanh thực, đồng thời tránh rủi ro không đáng có trong quá trình xây dựng dự án, khách hàng luôn có xu hướng lựa chọn các sản phẩm sắp bàn giao để tận mắt kiểm chứng chất lượng công trình.
Phối cảnh khu nhà phố thương mại.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, THM Land chọn 27 căn nhà phố thương mại cuối cùng tại dự án Harborbay để chào bán ra thị trường với nhiều chính sách ưu đãi từ nay cho hết 30/4.
Khách hàng được hưởng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng cho 70% giá trị hợp đồng. Người không sử dụng gói vay được chiết khấu 6% trên giá trị trước VAT, trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng ký kết với chủ đầu tư.
Người mua nhà không sử dụng chính sách ưu đãi tài chính được tặng một voucher mua xe Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn (mọi thuế phí liên quan đến quyền sở hữu khách hàng thanh toán theo quy định).

Nguồn: vnexpress.net