Được đánh giá đang ở trong thời kỳ khởi sắc, thị trường bất động sản Việt Nam 2017 chứng kiến được vô số màn "chào sân ấn tượng" của hàng trăm dự án bất động sản đa sắc màu đến từ nhiều nhà đầu tư lớn, nhỏ trên cả nước. Trong đó không thể không kể đến sự ra mắt của dự án Kosmo Tây Hồ.
Dự án của chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View - thành lập dựa trên cái "bắt tay" của hai đơn vị có tiếng trong ngành bất động sản là Refico và Newtatco thu hút thị trường nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế cảnh quan, không gian sống và cộng đồng dân sinh.
Với kinh nghiệm về phát triển bất động sản chất lượng cao theo xu hướng thiết kế thân thiện với môi trường; am hiểu thị trường địa phương; sở hữu mạng lưới quan hệ kinh doanh rộng lớn cùng đội ngũ điều hành dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, Refico ghi điểm bởi cách tiếp cận chuyên nghiệp; ứng dụng thành công các giải pháp kiến trúc cảnh quan để tạo nên nhiều không gian sống tiện nghi, bền vững.
Các dự án thành công với sự "góp tay" của Refico trải dài từ bắc chí nam với khu dân cư cao cấp City Garden, tòa nhà văn phòng hạng A President Place (Tp.HCM), khu nghỉ dưỡng cao cấp Sanctuary Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu chung cư cao cấp Watermark (Cầu Giấy, Hà Nội)…
Không kém cạnh Refico, Công ty TNHH một thành viên ứng dụng công nghệ mới và Du lịch Newtatco - doanh nghiệp trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cũng sở hữu một bề dày kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
Với sứ mệnh ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến để phục vụ phát triển kinh tế xã hội,hơn 25 năm tập trung trên 3 lĩnh vực công nghệ, dịch vụ và đầu tư, Newtatco đã tạo được uy tín trên thị trường, làm nên thành công của rất nhiều dự án bất động sản lớn.
Đặc biệt, không chỉ được phát triển bởi hai doanh nghiệp Refico và Newtatco, Kosmo Tây Hồ còn được thi công bởi đội ngũ nhà thầu xây dựng hàng đầu Coteccons – đơn vị đi đầu trong thiết kế và xây dựng - phương thức triển khai dự án bậc cao chỉ phổ biến ở những nước phát triển.
Những điều đó đã tạo sức hút cho Kosmo Tây Hồ - một dự án với vị trí đắc địa, không gian sống xanh, tiện ích hiện đại, chủ đầu tư uy tín và giá bán hấp dẫn, khả năng sinh lời cao.
Tọa lạc ngay tại cửa ngõ thủ đô - nơi thừa hưởng một hạ tầng xã hội, giao thông và dân trí cao bậc nhất Thủ đô, Kosmo Tây Hồ là dự án chung cư đẳng cấp và giải trí phức hợp bao gồm 3 tòa tháp cao 21, 29, 35 tầng với tầm nhìn đắt giá hướng ra hồ Tây và bao quát toàn thành phố.
Từ Kosmo Tây Hồ, các cư dân tương lai chỉ mất chưa đến 15 phút để di chuyển lên trung tâm thành phố, sân bay Quốc tế Nội Bài hay các tụ điểm vui chơi, giải trí hàng đầu Hà Nội.
Không chỉ vậy, Kosmo Tây Hồ cũng là một trong những dự án áp dụng lối kiến trúc mở với thiết kế kính cao giúp nới rộng không gian sống và tận dụng nguồn sáng tự nhiên trên nền mật độ xây dựng chỉ 30%, đem lại cho cư dân một không gian sống trong lành, khoáng đạt.
Bên cạnh đó, việc sở hữu các tiện ích nội khu nổi bật đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của các gia đình hiện đại như: hồ bơi nước ấm trên cao, vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh, sân chơi trẻ em, khu BBQ và đặc biệt là rạp chiếu phim.
Tại lễ ra mắt căn hộ mẫu Kosmo Tây Hồ, các cư dân tương lai sẽ nhìn trực quan 360 độ chân thực về mọi ngóc ngách trong căn hộ tương lai. Cũng tại sự kiện, khách hàng còn được chứng kiến lễ ký kết Thỏa thuận ghi nhớ 2 bên giữa CGV và Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View.
Nguồn: Vneconomy.vn