Xuất khẩu hạt tiêu Campuchia năm 2019 đạt 3.693,25 tấn, tăng 53,17% so với mức 2.411,2 tấn của năm 2018. Trong đó, xuất khẩu hạt tiêu Kampot giarm từ 69 tấn xuống 50 tấn trong khoảng thời gian này.
Sản lượng hạt tiêu Kampot năm qua đạt 125 tấn. Thông thường, khoảng 70% sản lượng được xuất khẩu và 30% được bán trong nước. Những thị trường xuất khẩu hạt tiêu lớn nhất của Campuchia là Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông (TQ) và Đài Loan (TQ).
Giá hạt tiêu Kampot hiện vững mặc dù xuất khẩu giảm, trong đó hạt tiêu đen bán giá 15 USD/kg, còn tiêu đỏ giá 25 USD/kg và tiêu trắng giá 28 USD/kg. Mức giá này cao gấp 4-5 lần so với hạt tiêu các xuất xứ khác.
Hạt tiêu Kampot đã được cấp chứng nhận Chỉ dẫn địa lý (GI) từ Liên minh châu Âu (EU) vào năm 2016. Chỉ dẫn địa lý là dấu hiệu dùng để chỉ sản phẩm có nguồn gốc từ khu vực, địa phương, vùng lãnh thổ hay quốc gia cụ thể.
Sử dụng Chỉ dẫn địa lý đóng vai trò quan trọng trong việc chứng nhận chất lượng sản phẩm, được thực hiện theo phương pháp truyền thống hoặc được hưởng danh tiếng nhất định nhờ nguồn gốc địa lý của sản phẩm đó.