Paper Vietnam 2019 sẽ tăng quy mô và dự kiến đón gần 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày đến từ 30 quốc gia, khoảng 3.000 khách thăm quan thương mại. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, cập nhật về sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp giấy, nắm bắt xu hướng thị trường, mở rộng giao thương và tìm kiếm đối tác tiềm năng.

Tại triển lãm sẽ có các chuỗi hội thảo chuyên đề và chương trình kết nối doanh nghiệp (B2B Business Matching Program). Thông qua chương trình B2B Business Matching, ban tổ chức sẽ hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn người mua tiềm năng và các doanh nghiệp phù hợp với nhau để thiết lập các cuộc hẹn tại triển lãm, giúp họ tiết kiệm thời gian và tìm được đối tác phù hợp một cách nhanh nhất.

Điểm mới năm nay tại triển lãm là “China Brand Show” (khu gian hàng thương hiệu Trung Quốc) do Cục Phát triển Thương mại (Bộ Thương mại Trung Quốc) trực tiếp tổ chức. Các sản phẩm và công nghệ hướng đến tiêu chí “Hóa chất Xanh” trong ngành giấy Trung Quốc sẽ được giới thiệu tại đây.

Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của Bộ Công Thương Việt Nam, Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA), Hiệp hội Nông nghiệp và Nhà máy giấy tái chế Ấn Độ (IARPMA) và Bộ Thương mại Trung Quốc (MOFCOM), Paper Vietnam 2019 sẽ là một điểm hẹn chuyên ngành được mong đợi, nơi thúc đẩy kết nối doanh nghiệp và trao đổi công nghệ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo Báo cáo về tình hình giấy và bột giấy tại Việt Nam, mặc dù đang gặp phải những thách thức về dây chuyền sản xuất và nguồn nguyên liệu, năng lực sản xuất bột giấy Việt Nam vẫn đang dần được cải thiện và đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước.

Nguồn: Congthuong.vn