Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường "Đô-la" đang được chủ nhân mới khá háo hức với bản độ "khủng" của mình. Mới đây nhất, tay chơi quận 5, Tp.HCM đã trang bị cho chiếc siêu xe này "bộ vó" của hãng độ Forgiato.
Bộ mâm mới của chiếc McLaren 570S có tên gọi đầy đủ là Forgiato 2.0 Turni-Ecl và hiện chưa rõ mức giá tại thị trường Việt Nam dành cho 4 chiếc la-zăng độ này, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, "bộ vó" này có giá bán tham khảo 145 triệu Đồng.
La-zăng Forgiato 2.0 Turni-Ecl được gắn trên chiếc McLaren 570S tại Việt Nam có màu sơn bạc tương đối ăn ý với bộ áo vừa được bọc lại đề-can màu ghi xám.
Ngoài 2 món đồ độ trên, chiếc McLaren 570S còn được trang bị ống xả độ FI.
Dự kiến trong thời gian sắp tới, chiếc McLaren 570S này sẽ lên body kit độ mang tên gọi 570-VX với chất liệu chính là sợi carbon do hãng Vorsteiner thiết kế.
Trước khi lên bộ áo ghi xám, siêu xe McLaren 570S này từng được cho khoác áo màu vàng crôm tương tự các tay chơi Ả Rập. Màu sơn nguyên bản của xe là xám.
Nội thất của chiếc McLaren 570S mang tông màu da bò.
McLaren 570S được phát triển từ bộ khung MonoCell II hoàn toàn mới với chủ yếu là chất liệu sợi carbon làm thiết kế, bộ khung này có trọng lượng khá nhẹ khoảng 80 kg, từ đó giúp siêu xe 570S có tổng trọng lượng chỉ 1,3 tấn, nhẹ hơn từ 200 đến 300 kg so với hai đối thủ là Audi R8 và Porsche 911 Turbo S.
McLaren 570S sử dụng động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, kết hợp với hộp số SSG 7 cấp.
So với đàn anh 650S, 570S thua kém đến 71 mã lực, tuy nhiên thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng khá ấn tượng vào khoảng 3,2 giây, chậm hơn 0,2 giây và cùng đạt vận tốc tối đa 328 km/h.
McLaren 570S được trang bị 3 chế độ chạy bao gồm bình thường-normal, thể thao-sport và chế độ đua-track, lực hãm của siêu xe McLaren 570S bắt nguồn từ bộ phanh carbon-ceramic đi kèm là la-zăng hợp kim mới cùng lốp Pirelli P-Zero Corsa có kích thước 225/35 bánh trước và 285/35 dành cho bánh sau.
Nguồn: Hạnh Nguyên/AutoPro