Xwash được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ Ion kiềm của các nhà khoa học Nhật Bản. Công nghệ này được coi là một trong những sáng chế vĩ đại nhất của các nhà khoa học Nhật Bản những năm cuối thế kỷ XX. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Citechi Group là đơn vị nghiên cứu và sản xuất trực tiếp ra dòng sản phẩm nước tẩy rửa an toàn dựa trên công nghệ điện phân nước tinh khiết.

Theo đó, nước Ion kiềm với thành phần 99,9% được tạo ra từ quá trình điện phân nước tinh khiết để tạo ra một loại dung dịch có độ pH ở mức 12.5 – Dung dịch có độ pH ở dải 12.5 có tác dụng tẩy rửa và kháng khuẩn, khử trùng rất tốt. Sau đó dung dịch này được kết hợp với 0,1% muối Kalicacbonat (K2CO3) – một loại muối phụ gia dùng trong rượu vang và thực phẩm. Do vậy, dung dịch này đặc biệt an toàn với cơ thể con người và không gây ô nhiễm môi trường.

Tại thị trường Việt Nam, Xwash có 2 dòng sản phẩm bao gồm, sản phẩm tẩy rửa cho xe hơi và sản phẩm tẩy rửa cho nhà bếp (Xwash for car và Xwash for kitchen).
Xwash có 7 đặc tính vượt trội bao gồm:
Đây là một chất tẩy rửa tuyệt vời: Nước ion kiềm có độ PH 12,5. Các vết bẩn, kể cả vết dầu cứng đầu, các vết hoen rỉ do bị oxi hóa cũng bị phân hủy và rửa sạch với sức mạnh mạnh mẽ. Sản phẩm đã được thử nghiệm bởi Hiệp hội vệ sinh thực phẩm Nhật Bản.
Không màu, không mùi, không gây kích ứng: Xwash không sử dụng bất kỳ hóa chất hoặc tác nhân tổng hợp, mang tính chất cơ bản của nước.
Diệt khuẩn và khử mùi: Năng lượng nước ion hóa kiềm mạnh có thể loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và vi khuẩn gây mùi.
Ngăn chặn quá trình oxy hóa, ăn mòn và rỉ sét.
Chống tĩnh điện: Năng lượng ion kiềm mạnh ngăn chặn tĩnh điện do ma sát, có thể được sử dụng như một biện pháp chống tĩnh điện mùa đông cho TV và các thiết bị khác.
Không ô nhiễm môi trường: Do Xwash không sử dụng hóa chất, không có bọt, không cần phải lo lắng về ô nhiễm nguồn nước.
Không cần lau hai lần, dễ dàng rửa sạch: Khi tiếp xúc với oxy trong không khí làm giảm độ pH và trở về nước vì vậy không cần phải lau hai lần hoặc rửa sạch.
Xwash được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại SCE.
"Tích hợp công nghệ, Cống hiến xã hội" - Sự ra đời của Xwash tại thị trường Việt Nam, là minh chứng tiêu biểu cho sứ mệnh cao cả mà Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại SCE vẫn luôn gìn giữ và kiên cường hướng tới.
Xwash – an toàn cho mọi gia đình

Nguồn: Ánh Dương/Nhịp sống kinh tế